Chương 30: Bẫy

2.9K 314 27
                                    

Bạch Dương chật vật đi về "căn cứ". Cả quãng đường, sức lực cô cứ như bị rút đi mất, từng chút từng chút một, cả cơ thể phải dựa vào bức tường bên cạnh để chống đỡ. Có mỗi việc đưa tay ra và tháo cái mặt nạ cùng mái tóc giả xuống mà Bạch Dương đã cảm thấy thật mệt mỏi.

"Hey.. con gái mẹ về rồi đấy hả?!" - Cái giọng chết tiệt mang theo ý cười nham nhở quen thuộc của Sư Tử - "Sao thế? Mệt đến chẳng đi được à?" 

 Bạch Dương chính thức bỏ cuộc, cô ngồi bệt luôn xuống sàn, mặc kệ cái váy trắng, mặc kệ ma miếc gì hết, mặc kệ.. mặc kệ...!! Mệt lắm rồi.

Sư Tử bước đến gần, tiện tay tháo mặt nạ và mớ tóc giả hộ con bạn. Và như dự đoán, bộ dạng Bạch Dương lúc này tàn tạ có khi hơn cả cô vừa nãy, cô đoán vừa nãy chắc nó đã chạy nhiều lắm. Phần tóc mái luôn trong tình trạng dài quá mức, lúc này, chỗ tóc ấy của Bạch Dương kết dính lại với nhau, chẻ làm đôi dính bết vào hai bên thái dương và trán nó.

"Đợi tao lấy cho mày ít nước." - Nhìn con bạn thở hổn hển, mãi mà chẳng lấy được nhịp thở bình thường nên Sư Tử có chút thương thương. Một lúc sau, cô cầm theo một chai nước khoáng mát lạnh, vặn cả nắp trước cho bạn - "Uống chậm thôi kẻo sặc.. Nước này tao lấy trong canteen, chưa trả tiền đâuu.."

Cái âm cuối Sư Tử kéo thật dài chỉ để trêu con bạn nhưng Bạch Dương đuối sức lắm rồi, chẳng còn một phần trăm sức lực nào để thái độ. Khi đang nói chuyện, bọn nó ngồi vắt ngang ở dãy hành lang nhỏ rẽ thẳng tiếp ra nhà vệ sinh, vô cùng thoải mái. Xử Nữ xuất hiện - cậu đang cực kì bận rộn trau chuốt từng chi tiết cuối cùng trong kế hoạch của Sư Tử.

"Về rồi đấy à?" - Xử Nữ chào Bạch Dương, nhưng sau đó cậu gọi Sư Tử đi. Hai người biến mất sau cánh cửa nhà vệ sinh ma quỷ.

Phải chăng Bạch Dương cảm nhận sai nhưng thực sự thì cô đã cảm giác được rằng khi Xử Nữ nghiêng đầu qua, cậu đã khựng lại một giây, chỉ một giây và có gì đó đang vui vẻ lấp lánh ở đáy mắt cậu.. dường như - vì có cô ở đó, phải không? Cảm giác đó, rất nhanh rồi lại trôi đi mất. Chỉ xuất hiện trong đúng một giây mong manh nên cô cũng không dám chắc chắn.

"Đứng lên đi cô nương. Xong hết rồi. Phải cứu Song Ngư nữa.. Tao sợ nó không trụ được lâu nữa đâu." - Sư Tử trở lại, rất nhanh. Sau đó, cô giải thích qua những nhiệm vụ tiếp theo cả nhóm phải làm. Lúc này Bạch Dương mới biết, hóa ra, Thiên Yết đã bị điều đi theo dõi Song Ngư và cô để quay lại cảnh hai người bị đội Nhà đuổi.

"À... tao bảo..." - Nói xong hết rồi, thì Sư Tử đột nhiên ngập ngừng muốn bắt đầu một câu chuyện mới. Ánh mắt theo phản xạ đảo sang hai bên như sợ người thứ ba nghe được làm cho Bạch Dương thấy hồi hộp theo - "... hình như thằng Xử để ý mày.. Tao cảm giác nó với mày ở cạnh nhau cứ lạ lạ thế đ*nào ý. Bố mày nói thật!! Unnie cũng cảm nhận được, tao vừa dò hỏi unnie luôn rồi.."

"Điên vừa thôi." - Bạch Dương bật cười trước câu nói của Sư Tử. Cái gì mà cô với Xử Nữ chứ. Ăn nói hàm hồ - "Mày nghĩ ít thôi, giờ đang yêu đương nên muốn thế giới phải yêu đương cùng mày luôn à?!"

[12 cs] - Oan giaTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang