Chương 52: Nhà quê đầy tham vọng

1.8K 217 24
                                    

Sáng sớm hôm sau, khi tiếng trống dồn dập hết tiết một còn chưa dứt, lớp trưởng, lớp phó và bí thư D2 chúng nó đã vội vàng chạy ra ngoài. Ngoài ra còn có thêm mấy thành phần hóng hớt khác muốn xem trực tiếp diễn biến của "trận chiến", nào Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã, Thiên Bình, Kim Ngưu, cả con Thi, con Liên,...  Tính ra thì đều là thành phần to mồm đứng top trong lớp cả. Chửi nhau tụi nó có thể thua khi bọn ban A kia lôi Hóa Lí vào để chửi, nhưng nhất quyết không thể để thua khí thế được, rõ ràng lớp D chúng nó đông hơn, nhiều gái hơn, với cả chọn màu cũng là D2 chọn trước. Việc quái gì mà phải sang đấy mà nói chuyện nhẹ nhàng tình cảm, không nói được thì chửi luôn!!!

"Eh cậu ơi. Cho tớ gặp lớp trưởng nói chuyện một chút." - Lớp trưởng tiến lên trước mở lời với mấy bạn nam đứng với nhau ngoài cửa.

Nói thật, cả cái trường này có hơn mười lớp thuộc khối 12. Lớp nào ai cũng có thể biết kha khá vài người nào đó của mỗi lớp, nếu không quan tâm sự đời hơn nữa thì chí ít cũng sẽ biết được người đó thuộc ban nào, Nhưng cái lớp A1 này như thuộc dạng đặc biệt, chỉ có một phần mười nhân số lớp này là mọi người biết, còn lại, hơn ba chục người khác thì đều xa lạ cực kì. Dù có hóng hớt thế nào vẫn thấy những người trong lớp này thực sự là không quen mắt cho lắm, kiểu như là mặc trộm đồng phục rồi trà trộn vào đây học vậy.

"Tao thấy bọn này.. đứa nào cũng lạ hoắc....." - Con Thi cảm khái, thì thầm với mấy đứa khác đứng bên cạnh làm chúng nó cứ phải nín cười - "Thật mà. Lạ vãi.. Haizz.. Tụi này làm tao thấy công phu mặt trơ trán bóng đi ngoại giao của tao bị đả kích nặng nề.. Sao đứa nào từ lớp này đi ra tao cũng không quen thế nhể..!!!?"

"Suỵt.. Mấy con kia đang lườm mày kìa." - Bạch Dương đứng phía sau thì thầm, làm con Thi giật bắn mình, chẳng dám hó hé gì nữa. Chưa gì bọn con gái A1 đã đứng hết đằng sau lưng bạn con trai kia.

Cả lũ kiên nhẫn nghe lớp trưởng hai bên nói chuyện. Càng nghe, càng thấy tội nghiệp cho bạn Đỗ Đại Học này, ấn tượng đầu tiên khi gặp bạn ý đó là hiền, kiểu hiền ơi là hiền, đàn ông đàn ang nhưng nói chuyện lại nhẹ nhàng, không có gào lên, đao to búa lớn hay chửi mắng chanh chua như con trai bên này, nhưng mà dường như cũng vì hiền quá nên bạn ý bị lũ giặc cái bên lớp bạn ý đè bẹp.. Cái thói ở đâu mà lớp trưởng đại diện nói chuyện mà cứ dăm ba câu bọn đằng sau lại loi choi nhảy vào mồm một cái. Nhìn mà không thể ưa nổi!

"Bên lớp cậu cứ yên tâm đi, bọn mình mới đề xuất thế thôi chứ cũng chưa chốt lấy màu đâu." - Nói dài như thế, một đứa con gái bên đó trấn an tụi nó như vậy, hình như là lớp phó gì gì đó của lớp. Mà bạn lớp trưởng cũng gật gật đầu bồi theo tương tự nên là bọn nó cũng chẳng biết nói gì nữa, chỉ biết chán nản rút quân về.

Chuyện có lẽ êm đẹp như thế cho đến mãi về sau nếu bên đó thực sự không đụng chạm đến hai màu trắng xanh của lớp D2 chúng nó.

Đến tối, con Thi lại gửi cho group lớp một tràng ảnh, với một dòng tin nhắn ngắn cụt lủn:

"Đọc đi này."

Lời ít mà ý nhiều.

Đến khi đọc xong đống ảnh đó thì cả lớp bùng nổ.

[12 cs] - Oan giaWhere stories live. Discover now