Chương 46: New hair new me!

2.6K 232 31
                                    

Tiếng trống trường lâu lắm rồi mới đặc biệt giục giã và ồn ào như hôm nay. Mười một đứa tụi nó thu dọn sách vở thật mau, một số lại giả vở chậm chậm để dõi theo Thiên Bình. Vài đứa đứng đợi xe buýt cùng với Bình, tận khi chứng kiến cô bước lên chiếc xe buýt số 24 và yên vị tại một ghế trống cạnh cửa sổ, cô gái đáng yêu của tụi nó còn mỉm cười rất hiền, vẫy vẫy tay chào cả lũ..

"Đi thôi." - Kim Ngưu leo lên sau xe của Song Tử. Hôm nay vì chuyện rắc rối này nên cô đã phải gọi điện về cho nhà từ sớm, nói dối thím Lưu rằng hôm nay phải đi có việc với lớp nên về muộn, có như thế, cô mới có cơ hội đi lung tung như vậy.

Mà lại nói, không hiểu sao mới vào đầu năm mà đứa con trai nào cũng học đòi nhau mua xe dù cả lũ chúng nó vẫn còn đang sống với nhau ở nhà oan gia đó, cách trường có 10 phút đi bộ. Nhớ lại cuối kì một năm lúc trước tụi con gái có một lần rủ rê mấy thằng mua xe đi, lúc ấy gạ là mua xe đạp thôi, để chở tụi nó đi học nhưng lúc đó, ai cũng gạt phăng ý kiến đó đi, bảo là "đi nhiều cho đỡ mộng năng..". Giờ thì hay rồi, sáu thằng bảy cái xe đạp điện, đủ màu đủ kiểu, thằng Yết chẳng hiểu lôi thêm ở đâu về cái xe về bày ở dưới gốc cây chỗ giữa sân. Hôm trước mới được chiêm ngưỡng qua, cái xe Yết tha về đó, là một chiếc xe đạp ba bánh bé tí, từ đầu đến cuối toàn màu hồng, chi chít hình dán hello kitty, cái loại xe mà dành cho lũ trẻ con ba, bốn tuổi, hai tay lái còn buộc tua lua đủ các loại dây lấp lánh để trang trí.

...

"Đi nhanh lên mày. Tao sợ ông ý giữa trưa này chẳng có ở trường.." - Nhân Mã sốt ruột, chỉ lo lần này đi tụi nó tốn công vô ích, càng tích thêm tức giận vào trong người - "Đm. Có khi lôi người yêu mới đi ăn sơn hào hải vị rồi cũng nên."

"Sơn hào hải vị đ gì. Nhảm." - Sư Tử cay cú, nhớ mấy lần Thiên Bình inbox cho cô tâm sự mà cô càng tức, Bình nó đối với ông ý tốt như thế, gi gỉ gì gi đều nghĩ cho người yêu. Giờ thì hay rồi, không những bị đá mà còn bị người ta cắm sừng, thật không hiểu nổi ngày trước con nhỏ đấy yêu đương cái kiểu gì nữa.

Cả một đường dài như thế, tụi nó đem ông kia ra chửi lên chửi xuống, có khi bố mẹ ông ý nghe được cũng chẳng thể nhận ra con trai mình. Bọn con trai cảm thấy thật đau đầu, trừ Thiên Yết và Ma Kết là đi một mình, còn lại, thằng nào phía sau xe cũng đang chở một con Sư tử Hà Đông đầu thai. Chửi gì mà chửi từ cách người ta cầm cốc trà sữa đứng ở cổng trường - hồi mới yêu của Thiên Bình ấy - bảo là cách cầm ấy từ hồi ấy nhìn đã thấy vô học, không rõ ông ý sao thi được vào ZZ.. Chửi tiếp đến cách ông ý đi giày và xắn quần.. bảo là xắn quần ngu học, không có đầu óc - Song Ngư nghe có hơi giật mình, hình như, cậu với ông ý xắn giống giống nhau, giống với đại bộ phận dân số thế giới.. rồi cả, chửi cách ông ý nắm tay Thiên Bình, cách ông ý đi, ông ý nói chuyện,.. Tóm lại là cái lờ gì nói tụi con gái nó nhớ đến được thì đều thành đề tài cho chúng nó chửi. Đúng là, ghét nhau ghét cả đường đi, ghét cả tông chi họ hàng!

Cả nhóm gửi xe rồi rồng rắn nhau đi về phía trong sân trường. Giờ này sân trường vắng, thỉnh thoảng chỉ thấy lác đác mấy anh chị một mình đeo balo đi về phía nhà xe. Bọn nó đoán, có lẽ là giờ tan trường ở đây cũng qua lâu lắm rồi.

[12 cs] - Oan giaWhere stories live. Discover now