Chương 51: Kỷ yếu

1.7K 213 68
                                    

Bạch Dương ôm cổ Sư Tử, hai người hi hi ha ha cười với nhau, bỏ lại đằng sau không ít tiếng gào rú, trách móc của bọn bạn cùng lớp.

Gì chứ... Đi Đà Nẵng có sao đâuuuu~ Làm gì mà phải chửi rủa kinh vậy. Bảo không có não thì cứ coi như là không có não đi, thêm một thứ bên trong lại càng nặng đầu chứ ham hố gì..

"Mà ý...tao thấy đi Đà Nẵng hình như hơi quá sức thật.." - Sư Tử đột nhiên nói vậy. Làm Bạch Dương chỉ muốn hét lên, giờ lại đến con bạn cũng phản bác nữa thì phải làm saooo?! Nhưng không để cho Bạch Dương phản ứng, Sư Tử đã nhanh nhảu tiếp lời - ".. Hay mày thử tìm chỗ nào khác gần gần hơn xem. Giờ mới chỉ là chụp kỷ yếu, bọn mình lại vẫn sống dựa vào bố mẹ, tiêu tiền của bố mẹ.. Tao nghĩ làm gì cũng nên kìm nén một chút, đừng phung phí quá. Với cả, lỡ chi phí quá đắt đỏ, có đứa trong lớp lại không đi được thì biết làm như nào bây giờ. Kỷ yếu mà lớp bị thiếu ai thì làm gì còn gọi là kỷ yếu nữa. Đúng không?"

Bạch Dương im lặng suy ngẫm. Cô thấy con Sư nó nói cũng khá là có lí..

"Hmmm.. Biết vậy. Để về tao tìm xem, thế có khi đi lên núi chụp.. Ở gần không có biển nào đẹp hết."

"Ừ. Quyết thế." - Sư Tử gật đầu đồng tình - "Hôm nay thầy cho nghỉ học thêm một buổi, tao với mày ra net làm mấy trận rồi về nhé. Tới tận 7 rưỡi tối mày mới học ca còn gì, giờ mới 4 rưỡi hơn, có khi làm được hai trận rồi cho mày đi ăn cũng nên. Đi đê~"

"Ahh.. Đm con điên!! Kéo cổ bố mày đau quá. Thả thả!!" - Bị Sư Tử tự dưng nhảy trồm lên người, tay nó kéo giật cổ Bạch Dương xuống làm cô đau vãi - "Đi thì đi. Lâu lắm rồi mới động vào máy, chẳng biết trình độ ra sao rồi.."

***

Cùng lúc ấy, Nhân Mã cũng mau chóng thu dọn đồ rời khỏi lớp.

Cô chạy một mạch về đầu kia của hành lang, chạy thật nhanh, thật nhanh rồi trốn tịt vào một phòng trong nhà vệ sinh nữ.

Khóa trái cửa lại. Đậy nắp bồn cầu rồi cô nhảy lên ngồi trên đấy.

Vì muốn tỏ ra cool ngầu nên từ nãy giờ cô chẳng dám tỏ vẻ gì. Nhưng bây giờ thì cô hết chịu nổi rồi. Nhân Mã ôm tim, miệng lầm bầm đếm nhịp một.. hai.. để bản thân hít ra thở vào sao cho đều đặn.

Ối giồi ôi, ai giải thích cho cô với.. đã xảy ra chuyện gì thế hả?? Thằng điên kia ôm iếc như thế là saoo?? Sát quá. Sát quá. Vừa nãy hai người dính vào nhau sát quá. Giờ trong đầu Nhân Mã vẫn nhớ như in cảm giác được ôm, rồi còn mùi người thằng Kết.. Đm sát quá!! Nhưng mà tự dưng thằng này diễn quả ngầu lòi độc quyền của mấy anh soái ca thế là sao??

Thính à??

Hay là bả???

Huhuu.. Chết cô rồi. Có khi là bả thật. Tim cô mãi mà vẫn chưa về nhịp ban đầu, cứ thình thịch.. thình thịch như này..

  Nhân Mã im lặng ngồi chơi 1010 Puzzle trong cái phòng nhà vệ sinh đấy. Cô cứ chơi mãi, hết ván này sang ván khác. Cho đến khi cảm giác bản thân bình tĩnh trở lại cô mới dừng, mà khi ấy, cũng đã là chuyện của cả tiếng sau...

[12 cs] - Oan giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ