Chương 29: Lộ tẩy

3.2K 309 31
                                    

 "Đừng sợ." - Cái giọng dịu dàng của Xử Nữ trôi dạt sang buồng vệ sinh bên cạnh làm Cự Giải buồn nôn chết mất, nỗi sợ của cô cũng theo đó giảm đi phân nửa.

Suy nghĩ tỉnh táo hơn, Cự Giải lúc này chợt nhận ra mình và Thiên Yết đang ở trong tình cảnh ngại ngùng như thế nào.

"Cút ra!" - Cự Giải rít lên. Cô trừng mắt nhìn Thiên Yết. Hai người đứng đối diện nhau, một tay cậu ta vòng qua người cô, còn cánh tay còn lại chống lên cánh cửa, khiến cô như nằm lọt thỏm trong lòng cậu ta. Tư thế này thật là quá mờ ám, hoàn toàn không phù hợp với tình hình chiến tranh lạnh giữa hai người.

Cự Giải âm thầm rủa: "Tổ sư bố thằng cao kều..". Và cô nhanh chóng đẩy Thiên Yết ra, nới rộng khoảng cách giữa hai người. Nhưng cô không ngờ, lúc đẩy tên kia đi, cả người cô cũng theo quán tính, nghiêng về phía sau và..

"Cẩn thận." - Thiên Yết phản ứng rất nhanh. Chưa gì bàn tay cậu ta đỡ lấy đầu Cự Giải - cô cứ nghĩ rằng mình sẽ bị đập đầu vào cửa, nhưng không. Khoảng cách lại một lần nữa bị thu lại, còn gần hơn trước, ngại ngùng đến nỗi chẳng thể nhìn thẳng vào đối phương. Thiên Yết biết trong lòng Cự Giải khó chịu với mình nên chẳng dám làm gì quá trớn, nhanh chóng liền tự động đứng lui ra. Nhưng vì không gian quá hẹp dù có nới rộng ra thì cũng chẳng được bao nhiêu.

"Đừng lục đục nữa.. bên kia ơi."

Cự Giải lầm bầm chửi. Nhóm bên kia đã nhắc thế, cô đành nhịn. Chắc tiếng động lúc hai người suýt ngã ban nãy to lắm nhỉ. Mà bây giờ cũng không phải lúc thích hợp để trở mặt với nhau, còn chưa tìm được ai là kẻ đứng sau vụ này nữa.

...

"Cộp.. cộp...."

Tiếng bước chân bên ngoài thu hút sự chú ý của cả bốn người. Cự Giả loáng thoáng nghe thấy tiếng "suỵt suỵt.." nho nhỏ của Bạch Dương ở sát vách. Lại có biến rồi. Tiếng động bên ngoài rất loạn, ngoài tiếng chân còn cả những tạp âm kì lạ. Tiếng động mỗi lúc càng rõ ràng, là đang tiến về phía bên này, mà thứ tạp âm kì lạ kia - hóa ra là ai đó đang trò chuyện, giọng nói có phần hơi dị dị khác người.

"Ê.. mày vào nhà vệ sinh tìm đi..." - Một giọng nữ vang lên, oang oang lên như gần sát bên tai làm cả bốn người trong nhà vệ sinh giật thót. Gì mà khôn vậy.

Bạch Dương áp sát tai vào cánh cửa, không nhịn được run lên một cái.

"Bật đèn lên. Bên trong tối thế kia nhìn thế đ nào được.." - Đối phương trả lời, là một giọng trầm trầm - "Mà chắc cũng chẳng cần kiểm tra đâu. Có bị dọa đến mấy thì bốn con người đó còn lâu mới chịu chui vào cái chỗ của nợ này. Mùi tởm vcđ."

"Nghe có vẻ hợp lý.." - Bên kia hùa theo, cũng không có thêm bước chân nào nữa vang lên, nhưng vẫn có vẻ hai người kia vẫn chưa định bỏ đi.

Dây thần kinh của bốn đứa căng như dây đàn, không hiểu sẽ có cái gì nữa thì đột nhiên có tiếng đồ đạc bị vứt xuống, cực kì loạn, ồn ào và kèm theo đó lại chính là cái giọng nữ quen thuộc, quen đến không thể quen hơn.

"Đm. Nóng chết tao rồi."

"Mày tưởng có mình mày chết à.?! Tao cũng sắp ngộp chết mịe rồi đây này. Tổ sư, biết bao nhiêu bộ, mày chọn đúng bộ đ có lấy một cái lỗ để thở. Ngu như lợn!!!" - Lần nữa, một giọng nam đáp trả, âm thanh thoáng hơn, rõ ràng chứ không phải cái thứ tiếng méo mó, khác khác người như lúc ban đầu.

[12 cs] - Oan giaWhere stories live. Discover now