Chapter XXIX : Descendant (Truyền Nhân)

1.7K 93 27
                                    

Vote and share if you think it is derserved ! 

JK

_____________________

[TMS] 

-   Có lẽ nào Cát Sáng là đại diện cho Ánh Sáng, đem đi kết hợp với kim loại, nguyên tố lửa và nước sẽ tạo nên vũ khí pháp thuật.

-          Rất có thể ! - Cổ Thần Sáng Dizorcaq quả thật đã để lại món quà kì lạ.

Dolenza thử cầm thanh kim loại và ra một chiêu thức, thanh gươm phát quang và tỏa ra một luồng sáng ngang dọc không gian. Ánh sáng xé toạt bóng đêm và tỏa sáng như trăng tròn rực rỡ trên trời đen.

“Khắc tinh của bóng đêm” chính là “Ánh Sáng”

 -          Còn hai vật còn lại là gì vậy thưa Ngài ? – Dolenza hỏi Raphel

-          Một chiếc cung cùng bao tên và một thanh kiếm . Song vật đó chỉ dành cho thần linh – câu nói đó ám chỉ việc chỉ có dòng máu thánh thần mới có đủ sức mạnh cầm được vũ khí đó, bằng không sẽ bị khắc chế với chính sức mạnh của vũ khí.

Dolenza tuy là hậu duệ, mang trong mình một phần dòng máu thần thánh song nàng chỉ là á thần và nàng chưa bao giờ được thừa nhận, cũng chưa bao giờ thật sự là một vị thần chân chính.

-          Nữ thần, người có thể tham chiến cùng chúng tôi không ?

Erkerana đưa cho nàng thấy một chiếc kiềng sáng lấp lánh đeo trên cổ tay:

-          Chúng ta không thể, Dolenza. Tuy chúng ta rất muốn hợp lực chống lại Kafpan song sau cuộc chiến đấu năm triệu năm trước, Cổ Thần Sáng Brithatten và chúng ta đã cùng nguyền rằng Cổ Thần và chư Thần không thể dùng pháp lực chiến đấu vào những việc liên quan đến chiến tranh của thiên thần, loài người hay ác quỷ. Chiếc vòng này ngăn cản pháp lực chiến đấu cảu chúng ta ! Trừ phi Ta nhập xác vào kẻ nào đó như Kafpan nhập vào Reichenstein thì mới có thể sử dụng pháp lực của mình.

-          Không còn cách nào khác sao ? – Dolenza hỏi

-          Trừ phi – Erkerana còn lại đảo mắt nhìn một lượt các vị thần – chúng ta hãy chọn một người làm truyền nhân.

-          Đó là cách tốt nhất, chúng ta hãy làm như thế ! – Dizorcaq gật đầu.

Brithatten vốn dĩ đã có truyền nhân là Raphel, bây giờ đến lượt bốn Cổ Thần Lửa, Nước, Rừng, Đất sẽ chọn cho mình những truyền nhân phù hợp.

Chiến khu Santonia thuộc lâu đài Alanda,  

Colwet hốt hoảng xông vào khi thấy cửa kho chứ mở tung, lớp cửa đầu tiên đã bị phá tung, còn một lớp cửa thứ hai nữa để tiến vào kho chính.

-          Ồ, xem cái gì đây. Tất cả lũ gián điệp bẩn thỉu quyết tâm phá kho vận của chúng ta kia đấy ! – Colwet cùng binh lính rút vũ khí ra hướng về ba kẻ mang áo choàng đen kín mặt đang ung dung trước cánh cửa thứ hai. Loại cửa này không chỉ giữ bằng then cài mà còn được ấn pháp nên phải mất một lúc để có thể phá được.

The Monarchical Song [Huyền Ca Vương Quyền] - JK - TMC Book II (unedited)Where stories live. Discover now