Chapter XXV: The mystery of metempsychosis

2.9K 113 40
                                    

Please vote, comment, share if you think it is deserved. Thanks

Bon weekend, 

JK 

Ps: đây không phải chap cuối. Thường thì theo thông lệ, chapter cuối sẽ được ghi là The last chapter và cuối chap sẽ có 'The end' nhé reader. 

____________________________________________________________

[TMS] 

Nàng đứng bật dậy kéo lại áo, nàng ném lõi giấy về phía hắn.

-         - Làm đi hoặc là chết ! – hắn cầm lấy đề thi thứ 2 lên cùng giấy bút để sẵn để làm. Hắn có thể cảm nhận ánh mắt căm phẫn của nàng, nàng muốn giết hắn, chỉ cần hắn sơ suất, nàng chắc chắn sẽ giết hắn. Hắn biết Dolenza đã nảy sinh tình  cảm với hắn, đôi mắt nàng không bao giờ nói dối. Song sự tôn sùng nàng dành cho Ara, nàng yêu tên hoàng tử ấy và điều đó đã trở thành một điều tất yếu. Tất yếu đến mức Dolenza sẵn sàng gạt bỏ bất cứ thứ gì, bất cứ kẻ nào cản đường. Hắn biết Dolenza sẽ giết hắn, hắn chỉ có thể lựa chọn giữa việc hoặc lấy được nàng làm vợ hoặc sẽ bị nàng giết…

Dolenza ngồi trên ngai đá trong gian phòng của mình, đối diện là Aragon đang hoàn thành đề thi thứ 2 của hắn. Nàng có cảm giác thời gian nãy giờ trôi qua khá phí hoài vì xét về thực lự, Aragon sẽ vượt qua đề thi thứ 2 về chiến thuật, chính trị và quân lực. Nó sẽ không thể làm khó dễ hắ nngay cả khi chính nàng là người ra đề. Nàng biết quá rõ Aragon, nàng biết hắn nhuẫn nhuyễn về cách dụng binh, kế sách tấn công, nàng rõ thông minh thế nào, sắc sảo ra sao. Hắn luôn tính toán cách để có được thứ hắn muốn và đáng sợ hơn, hắn sẽ không bỏ cuộc để có được điều đó. Nàng sợ hãi mình sẽ thua trận, càng nhìn hắn nàng càng lo sợ, Dolenza siết chặt tay mình lại : “ Dolenza, hãy bình tĩnh , Ta là Nữ Hoàng, Ta có quyền quyết định điều đó !”

Nàng quyết định sẽ tiếp tục xem đáp án của những thí sinh khác. Nàng xếp toàn bộ lõi giấy ra bàn, nhìn qua những câu trả lời đầu tiên, ngoài câu trả lời của Zerra, nàng cảm thấy thất vọng với những câu trả lời còn lại. Không phải vì họ không đủ thông minh, hiểu biết về Luxephin, chỉ là rất ít trong số đó chú ý đến giá trị của tình yêu. Nếu Ara là có ở đây, hẳn chàng sẽ biết phải trả lời như thế nào.

 Cho câu hỏi thứ hai :

Địa vị là thứ ngăn định phẩm giá, quyền lực của người sở hữu, cấp vị càng cao, càng được trọng vọng.

Sự sản là vật chất, tiền vàng làm đất nước phồn vinh, là nền tảng lợi tức và ấm no.

Quân lực là thần giữa cửa, mang lại hòa bình, sức mạnh và giàu sang trong tương lại. 

Tình yêu là thứ mang lại hơi thở cho tâm hồn và cuộc sống.

Thứ gì là thứ bản thân sẽ xem quan trọng hơn cả mạng sống ?

Có rất nhiều câu trả lời, lãnh chúa thành Simbength lựa chọn sự sản cho câu trả lời của mình và hứa hẹn sẽ dành cho nàng cuộc sống sang giàu sung sướng và lời thề trung thành dành cho Lupasthoen vì với lãnh chúa danh dự, sự nổi tiếng quan trọng hơn rất nhiều. Chiến binh của vùng Berlna chọn quyền lực để thống trị. Và rất nhiều câu trả lời khác nhau như quân lực, địa vị.

The Monarchical Song [Huyền Ca Vương Quyền] - JK - TMC Book II (unedited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ