Prologue The Monarchical Song

6.1K 140 23
                                    

The Monarchical Song thuộc series The Mermaid Curse. Một tình sử tiếp diễn nhưng quan trọng là họ ở đâu, họ bây giờ là ai và cuộc đời của họ sẽ đẩy đưa thế nào ?

Ara và Haida, một mối chân tình tuyệt vọng. Kết thúc, là quên đi và đi tiếp hay không bao giờ lãng quên ?

Haida hiện tại đang ở đâu, nàng liệu sẽ làm gì cho cuộc sống tiếp theo ? Và, liệu số phận có đẩy nàng vào cuộc đời cô đơn hay ban phát cho nàng một hạnh phúc mới. Cái đó tùy vào nàng ? Nhưng hạnh phúc mới đó liệu có phải rất quen ?

 Prologue là những đoạn trích trong The Monarchical Song

-                Sao Ngài cười thưa Hoàng tử ? – Thiếu niên hỏi nhìn thấy vẻ hứng khởi kì lạ của Hoàng tử.

-                Ngươi sẽ không thích thú với lí do đâu ? – thiếu niên quan sát hoàng tử. Có rất nhiều lời nói rằng, đừng nên tin người qua bề ngoài, đặc biệt là loài quỷ. Cái vẻ bề ngoài hào nhoáng như tâm sâu lại khác. Song thiếu niên lại có lý do riêng của mình để đoán tính cách qua vẻ bề ngoài, ánh mắt Hoàng tử rất sắc bén. Khuôn mặt tràn đầy sự tự tin và hiểu biết. Nếu không muốn nói là sự cao ngạo bởi sự thông tuệ và mưu trí hơn người. Tuổi tuy mới 15 song tương lai sẽ là vua của Enlebastandor, tuyệt đối không phải người đơn giản. Thiếu niên nhìn hoàng tử, tò mò muốn biết suy nghĩ của chàng. Người như thế chắc suy nghĩ cũng không bình thường:

-                Thần rất tò mò ! Thưa Ngài !

-                Nếu Nữ thần Bastandor của Lupastheon là người thật, Ta thật sự muốn lấy nàng làm vợ !

-          Thiếu niên mãi sau đó sẵn sàng trả năm mươi cân vàng để biết được bởi cái lí do quái đãn nào lại làm Hoàng tử bật ra suy nghĩ vậy, dù theo đạo lý thông thường thì nữ thần là những nhân vật thần bí và không tồn tại. Thôi thì, cứ cho là do số mệnh của chàng ta đi.

-I-

-                Đó là đứa con gái mang dòng máu hoàng thất cuối cùng Pargarien elevatur.

-                Chúng ta không cần một đứa con gái như thế, một kẻ lụy vì tình. Cô ta đã yêu kẻ tử thù của chúng ta, và bây giờ cô ta chẳng khác gì kẻ chết đi khi ‘kẻ đó’ chết đi !

-                Vậy cô muốn cô ấy làm gì, cầm dao và đâm vào người yêu cô ấy ư ?

-                Cô ta nên làm gì thế ! Vì tình yêu thần thánh của cô ta mà chúng ta đã chết, và bây giờ tình yêu thần thánh của cô ta lại giết chết cô ta.

-                Haida sẽ không chết !

-                Việc cô ta tự kết liễu mình, cho dù sức mạnh còn sót lại của dòng tộc Pargarien elevatur có giữ cô ta sống thì, cô ta cũng thật hèn yếu.

-                Vậy nếu ngược lại, nếu cái chết chỉ là một quãng đường mà Haida phải đi qua để tìm lại hắn thì sao ?

The Monarchical Song [Huyền Ca Vương Quyền] - JK - TMC Book II (unedited)Where stories live. Discover now