Chapter XXIV : The propose of Prince

2.9K 96 40
                                    

Nàng xem nhìn cuộn giấy để mở mà Colwet đang chỉ:

Câu đầu tiên:

Điều gì đã mang đến sự bất hạnh của cả vương quốc ?

Câu trả lời là:

Tình yêu vô vọng của Tam Hoàng Tử và phi tần của mình. Và một tình yêu không xuất phát từ bề ngoài mà đến từ con tim. Nhiều đến mức làm Hoàng tử suy kiệt.

Ở những bài khác, nàng nhận được câu trả lời chi tiết về lỗ hỏng chiến thuật đối phó của Death Prince hay những lời tô rõ sự hùng mạnh của quân lực Iphotrice. Tim nàng đập dữ dội trong lồng ngực, Colwet đã rời đi để lại nàng cũng câu trả lời kì lạ nó. Nàng quyết định xem ai là kẻ đã trả lời câu hỏi đó.

“Tình yêu vô vọng của Tam Hoàng Tử và phi tần của mình” – sao gã dám khẳng định như thế. Nàng tự hỏi rồi giật mình nhận ra ai là người đã chủ nhân lời nói.

Hoàng tử Zerra của Corodo.

Chiếc rèm phủ ngoài cửa nối với Lâu Đài Luxephin khẽ đong đưa mạnh như có gió thổi khi nàng ngước mắt nhìn, lòng ngổn ngang trăm ngàn câu hỏi. Hạt cát cuối cùng rơi xuống trong chiếc đồng hồ.

“Kì tích là sẽ xảy ra trong ngày Đông Kim” – nàng nhớ rất rõ lời nói đó.

Ngày Đông Kim đã kết thúc, liệu đây có phải là kì tích của cuộc đời nàng. 

Nàng đã nghĩ cả ngàn lần, nàng trông chờ được trông thấy Ara bước ra từ cánh cửa nối với lâu đài Luxephin, và cũng ngần lần ấy nàng thất vọng. Cũng vì lẽ đó, nàng không thể ngăn nổi sự tức giận bùng phát khi thấy một kẻ không phải người nàng mong chờ bước ra từ cánh cửa đó. Nàng ném mũi thanh chũy luôn mang theo bên mình, sau tiếng xé gió rợn người là một âm thanh bén ngọt khi chiếc mũi dao bén ngọt cắm vào thành cửa gỗ làm kẻ ở sau tấm rèm khẽ lùi lại.

Rút thanh kiếm ra khỏi bao, nàng giữ ngang tầm mắt khi ánh mắt sắc bén liếc nhìn kẻ lạ mặt nó:

-          Ngươi là ai ? Vì sao Ngươi tới đây ?

-          Dolenza quả nhiên là Vocardo ! – một chất giọng trầm pha lẫn với thích thú vang lên.

-          Tiarthrone ? – nàng kinh ngạc hỏi.

Kéo mạnh tấm rèm sang một bên, Tiarthrone vận một chiếc áo đen nhánh với mũ trùm rộng che đi phần lớn khuôn mặt của hắn. Song nàng nhận ra đôi mắt sâu thẳm có màu đỏ đó, Tiarthrone, những lời nói của hắn bỗng vang lên bên tai nàng :

-          Cứ trốn đi, và Ta sẽ tìm Ngươi ! Và Ngươi sẽ không có cơ hội trốn đi lần nữa đâu –Hắn hôn lên môi rồi lên cổ nàng, tiếp lời – sau khi nàng đi 1 canh giờ, lính Corodo sẽ bắt đầu săn đuổi nàng, vì thế đừng để bị bắt lại vì nàng sẽ không thể trốn được đâu và hơn hết, đừng để bị giết.

Hắn đã nói sẽ tìm nàng, và hắn chỉ để nang trốn đi một lần mà thôi. Và hắn sẽ tìm nàng và không để nàng trốn thoát nữa. Điều đó làm nàng lo lắng, Tiarthrone là kẻ nói là làm. Song bây giờ nàng không phải ả gián điệp Corodo, cũng không phải quân lính dưới trướng của Tiarthrone. Nàng là Vocardo của Lupastheon. Với khí chất của nữ hoàng, nàng hỏi :

The Monarchical Song [Huyền Ca Vương Quyền] - JK - TMC Book II (unedited)Where stories live. Discover now