Chapter XV: Ghost Wolf of Reiser

3.2K 80 21
                                    

Hãy vote và comment nếu bạn thích nhé :D

Have a nice weekend 

JK

___________________________________________________________

T.M.S

Nhịp tim Dolenza tăng vọt, não bộ báo hiệu có chuyện nguy cấp. Con quái vật to lớn phóng người qua Tiarthrone, Zerra và Colwet hiện đang nằm dưới đất và lao về Dolenza.

Dolenza xoay người tránh trong gan tấc hàm răng sắc nhọn của con thú. Người chệch theo hướng 3 giờ vài meter. Dolenza thừa biết mình để lộ nhiều chỗ hở khi bị bất ngờ. Hai chân trước của Ma sói vừa chạm đất đã chuyển hướng và lao về Dolenza.

“Ma sói không hề ngu !” Đặc biệt là loại thú biến hình, tức mang nửa người thì lại càng không !

Đó là lý do nó chọn tấn công Dolenza trước thay vì hai người kia, nhìn qua cũng thấy Dolenza có dáng dấp nhỏ hơn và kém to khỏe hơn những người khác, hơn nữa thứ phục trang Dolenza đang mặc. Một thứ vải vô dụng chỉ dành cho đàn bà, chỉ cần một cử chỉ cũng dễ dàng kéo toạt nó ra chứ đừng nói là nó có thể giúp bảo vệ Dolenza chỗ nào. Và con Ma sói dự tính hạ từng người một, mỗi một kẻ chết sẽ bớt đi kẻ thù và làm kẻ còn sống nhục chí, sợ hãi.

“Quả là một sự ưu ái đáng yêu !” – Dolenza nghĩ . Ma sói nhìn gần thì càng thật gớm ghiếc.

Dolenza ngầm rủa  lao người tránh cú tấn công thứ hai của Ma sói. Chiếc cột lớn oằn người trước thân hình to khỏe của con vật. Cú tránh đòn thứ hai, Dolenza bị vấp phải tấm rèm lụa đang phực lửa, chiếc giày phủ lông của Dolenza bén lửa và nàng thấy chân mình phồng rộp bởi sức nóng khi vội đá phăng chiếc giày về phía con sói. Nó hất chiếc giáy đi và tiếp tục lao đến nàng, hàm răng chực ngoặm trong gan tất, Dolenza siết chặt thanh kiếm, xung quanh nàng chỉ toàn lửa. Khả năng bị sát thương là vô cùng cao thì nàng chỉ còn cách đối diện với hàm răng đó chỉ với một thanh kiếm, không hề có áo giáp hay khiên sắc. Tiarthrone khi đó rút con dao găm ra và phóng ba mũi liên tiếp về phía phần cổ nó. Tuy ba mũi dao không đủ lấy mạng nó song cũng làm con sói chếch choáng và đổi hướng tấn công sang Tiarthrone.

Hắn cằm thanh kiếm lớn quen thuộc trên tay, đôi mắt chú mục nhìn vào con thú, cả hai vờn nhau thành một vòng tròn chưa kẻ nào tiến. Colwet rút hai mũi phi tiêu khỏi đùi mình rồi chống kiếm xuống đất lấy thế đứng dậy, Zerra cũng xông vào thế trận chia sự chú ý của con thú làm đôi. Dolenza quan sát hai đồng đội, thanh kiếm siết chặt trên tay sẵn sàng yểm trợ.

Con sói tấn công Zerra đầu tiên song chỉ lao đến nửa quãng thì nó bấu hai chân trước xuống sàn và trượt nhanh hai chân sau đá văng Zerra bằng bộ vuốt sau đó lao tới Tiarthrone một cách bất ngờ.

Con sói cao gần gấp ba lần Tiarthrone, những móng vuốt của nó dài và sắc như những lưỡi kiếm lao về phía trước. Hàm răng nó đớp tới khi Tiarthone bị móng vuốt cào trên bắp tay, nó phóng người tới trước. Hắn lao người sang một bên và con sói ngoạm vào cột gỗ. Chiếc cột trở bị ngoặm quá nửa bởi hàm răng sắt như thép của con thú và đổ ập vào một phía. Không thể đấu trực tiếp với nó, hàm răng đó có độ sát thương khủng khiếp, một thanh kiếm không đủ vừa bảo vệ bản thân vừa giết chết đó.

The Monarchical Song [Huyền Ca Vương Quyền] - JK - TMC Book II (unedited)Where stories live. Discover now