Chapter IX : Zerra

4K 100 11
                                    

The Monarchical Song [Huyền Ca Vương Quyền]

JK

-TMS- 

Tại vùng núi đá Rofw, Vương Quốc Reiser năm thứ XXIX  , Vương triều Reichenstein Đệ I.

Tại chính điện, trên chiếc ngai được chạm khắc từ hàng trăm cái đầu lâu vàng, Reichenstein bộc tỏ thái độ phẫn nộ khôn cùng. Chất giọng cao vút đầy tức giận vang vọng chính điện làm tên tướng lĩnh cảm giác như dao rạch vào tai :

-                Ngươi nói sao, tên con hoang Enlebastandor đó vẫn còn sống sao ?

-                Vâng, đúng thế ! Hơn nữa – tên tướng lĩnh nói, việc tên hoàng tử đó còn sống chưa phải là tin tệ hại nhất – bọn Corodo đã biết chân tướng thật rằng chúng ta tấn công chúng và Lupastheon bằng cách nào đó cũng nắm được tin tức đó vài ngày trước.

-                Lũ vô dụng ! – cốc rượu trên bàn bị hất tung ra lao thẳng xuống đất và tạo nên âm thanh va chạm, làm không gian xung quanh im ắng gấp bội. Quần thần bên dưới không ai dám nói gì trước cơn thịnh nộ của nữ vương.

Reichenstein siết chặt tay đứng dậy, khuôn mặt bà ta nghiêm lại, cơn thịnh nộ được giấu kín dưới khuôn mặt. Bà ta bước xuống, hoàng bào màu đen nhánh cao sang kéo dài từ chân ngai vàng và phủ dài xuống từng nấc thang theo bước chân bà ta. Reichenstein tiến lại đứng đối diện tên tướng lĩnh và bước một vòng quanh gã, ánh mắt hạch tội của bậc vua chúa.

-                Ta đã cấp cho ngươi bấy nhiên binh mã, chỉ việc giết một thằng nhãi trên đất Cerest mà cũng không làm được. Chưa kể còn để lộ tông tích của Reiser ra, ngươi định giải quyết sự bất tài của ngươi thế nào đây.

Từng lời nói ghim sâu vào khối óc, như tiếng chuông báo tử rền vang trong đầu gã. Vòm điện cao ngút sang trọng hàng ngày hôm nay chợt như nơi tử của gã. Song nhục nhã nhất vẫn là việc trách nhiệm không hoàn thành, chỉ một việc ám sát như thế mà gã cũng thất bại.

Gã quỳ xuống:

-                Tội của thần đáng chết, song bây giờ giết thần cũng không thể giải quyết được gì. Xin hãy cho thần chuộc tội – Vangon nói

-                Chuộc tội ? Bằng cách nào, nếu Corodo và Lupastheon cùng động binh. Ngươi có biết điều đó bất lợi cho chúng ta thế nào không ? – bà ta khoanh tay hướng mắt xuống nhìn Vangon

-                Xin hãy cho thần giải thích. Bây giờ kẻ có thể cản trở chúng ta là Corodo, còn Lupastheon, chúng chỉ là một tên béo to xác.- mật tin từ Lupastheon truyền về việc Lupastheon không chú tâm lắm đến quân đội, ngoài việc đảm bảo cho hòa bình, họ không hề có ý định gây chiến. Kể cả thành phố Simbength , nơivốn định mệnh danh là thành phố của chiến binh của Lupastheon, nơi thường tổ chức thi đấu các cuộc đấu ở các đấu trường vào mùa đông cũng bị hủy để nhường chỗ cho lễ hội hoa Tử Đường. Lupastheon ngày càng tỏ rỏ là một tên bị thịt to xácm chẳng háu chiến cũng không tham vọng. Vangon tiếp lời:

-                 Chúng không hề háu chiến và thần không tin chúng động binh với chúng ta cũng như tin tưởng và liên thủ với Corodo. Vì Corodo trước giờ tuy giao hảo song cũng dòm ngó Lupastheon rất nhiều.

The Monarchical Song [Huyền Ca Vương Quyền] - JK - TMC Book II (unedited)Where stories live. Discover now