Chapter VII : Adventure through Forest

3.9K 104 24
                                    

The Mornarchical Song [The Mermaid Curse] 

Dasandra JK

 Warning: Vui lòng không đem truyện post ở những nơi khác mà chưa có sự đồng ý của tác giả, tôi đã có thể viết thì cũng có trách nhiệm bảo vệ tác quyền của TMS. Tôi đã cảnh báo và sẽ không nhượng bộ, cảm ơn ! 

Add vào library để nhận notication. Vote và comment nếu bạn thấy xứng đáng nhé :) 

-TMS- 

Tiarthorne tỉnh dậy và nhìn thấy tên chiến binh thiếu niên đang nhìn mình. Khuôn mặt vẫn nhếch nhác đầy mồ hôi, máu và bùn đất đen đúa. Mái tóc bết mồ hôi sau chiến trận tối qua bám màu nâu nhạt pha chút sắc hồng.

-                Tỉnh rồi à ! – chàng thiếu niên nói dựa thân cây và bỏ vào miệng vài con bọ đen, hình như vừa nướng xong. Cậu ta ăn nhồm nhoàm bỏ hết số bọ trên chiếc lá vào miệng.

-                Cái gì thế - hắn nheo mày hỏi.  Thân thể hắn đau nhức, Tiarthorne khẽ cựa người, bả vai hôm qua bị chưa được bôi thuốc giảm đau làm hắn càng thấy đau nhức hơn. Hắn cảm thấy hơi mệt và đói trong khi Dolenza đang ngồi ăn thứ gì đó.

-                Ăn không ? Bọ bì nướng ! – chìa cái lá đựng bọ nướng về phía hắn, gã thiếu niên hỏi.

Hắn nhăn mặt nhìn mấy con bọ, nhưng phần vì đói phần vì nhìn cậu trai trẻ kia ăn quá ngon miệng nên cũng tò mò. Nhón bốc lấy một con định cho vào miệng, thì Dolenza ngăn lại:

-                Bỏ mấy cái chân gai ra đã ! – Dolenza nói ngắt hai cái chân có gai nhọn của con bọ vứt đi rồi đút hắn. Song hắn chưa nuốt vào đến cuốn họng đã muốn nhả ra, hắn thiết nghĩ tên thiếu niên sao có thể ăn nổi loại bọ này kia chứ.   

Dolenza bịt miệng hắn, bàn tay ẩm mùi máu và mồ hôi giữ chặt môi hắn, chàng ta nhíu mày rồi nói:

-                Đừng nhả ra ! Chẳng có gì ngoài bọ để ăn đâu ! Có nhiều dinh dưỡng cần thiết đấy !

Hắn chưa từng gặp tên lính nào dám nói với hắn như thế như vậy. Hắn nhìn chàng vẻ khó chịu rồi cố nuốt vào. Hắn cũng có một chút ngạc nhiên vì sự tự tại của Dolenza. Ở nơi hắn, đàn bà yêu danh tước và bề ngoài của hắn nhưng không bao giờ tới gần hắn, đàn ông thì vô cùng kính sợ hắn. Hắn là một kị sĩ đứng đầu quân đội và cũng là một kẻ máu lạnh. Tiarthorne – Chiến Binh Máu thành Iftican, đó là thứ họ nói về hắn. Chạm vào hắn như nhún tay vào sắt nung, nói về hắn cảm giác như có rắn bò trong thanh quản. Khiếp sợ bởi tài năng và cũng bởi vì tính khí tàn độc chỉ biết có chiến đấu. Hắn hết lòng vì quân đội Corodo nhưng cũng thẳng tay trừ khử bất cứ kẻ nào làm phật ý hay gây cản trở.

Dolenza nheo mắt quan sát vô cùng thắc mắc về tuổi tác của hắn song không dám nói vì sợ hắn sẽ hỏi ngược lại mình.

The Monarchical Song [Huyền Ca Vương Quyền] - JK - TMC Book II (unedited)Where stories live. Discover now