Huyền Ca Vương Quyền

11.6K 207 20
                                    

The Monarchical Song [Huyền Ca Vương Quyền] 

-The Mermaid Curse series-

Author: Dasandra JK [JK]

Category: Romance, Fantasy, Advanture

Rating: PG-13 (Dưới độ tuổi 17 cần cân nhắc trước khi đọc. Truyện có chứa những chi tiết mang hơi hướm bạo lực và sex)

Nếu bạn muốn đăng lại truyện ở nơi khác thì vui lòng xem "Mục đăng lại truyện của JK trên website khác" ở phần profile (trang chủ) ! Còn nếu bạn có ý định đăng một cách tự do thì xin thông báo trước là tác quyền đã được bảo vệ. 

Copyright © 2013 Dasandra JK

Truyện The Monarchical Song được Wattpad bảo vệ bản quyền theo luật quốc tế. JK không chấp nhận bất kì hình thức xâm phạm bản quyền nào, vì tôn trọng tác giả và đọc giả ! Vi phạm bản quyền bao gồm: đem post truyện ở nơi khác, chỉnh sửa, etc. 

Please note: The images, clips and artworks do not belong to me. Thank to artists who create them ! 

-I-

'The Monarchical Song' hay 'Huyền Ca Vương Quyền' là một câu chuyện gần như tách biệt dù là tiếp nối của The Mermaid Curse. Song, khuyến khích đọc giả đọc The Mermaid Curse trước để có được cái toàn vẹn của tâm lý, cảm xúc và diễn biến câu chuyện. 

-The Monarchical Song-

Haida, hiện thân của giống loài Tiên cá xinh đẹp, thông thái, độc ác. Tam Hoàng Tử Ara là kẻ hậu duệ của bóng tối, thao lược song cực kì tàn nhẫn. Giữa họ từng có một mối thù truyền kiếp, song hận thù không vượt qua được tình yêu. Số phận trớ trêu lại tách lìa hai người ra, một kẻ sống, một người chết. 

Số phận. Cô không quan tâm. Kì tích, cô không mong đợi. Sống một cách lạnh lùng và kiêu hãnh, Song tình yêu mang nặng không thể thay đổi.

Liệu có một ngày nào, ranh giới chia lìa đó có vì động lòng mà biến mất hay không ?

Hai người sẽ hạnh phúc, hoặc

Không bao giờ.  

Địa Ngục, nơi được cho mảnh đất chết của sự chân thành, hạnh phúc và tình yêu. Chính tại nơi đó, đã nảy nở một chuyện tình oan nghiệt của Ara và Haida. Gọi là oan nghiệt theo cái nhìn của người ngoài cuộc, song với người trong cuộc luôn là hạnh phúc. Song cuộc đời thực tế và không cho hạnh phúc đó có được đoạn thắt như mong muốn. Tình yêu mất đi một nửa, Haida bắt đầu cuộc sống mới với tâm hồn chết đi. 

Linh hồn cô chết là để phục sinh. 

Thay đổi... Cuộc sống vốn dĩ hiếm có cái gọi sự bất động mà mang nặng sự bất biến. Thế giới và con người thay đổi. 

Có ai đó từng nói. Việc sống cũng như viết một quyến sách từ một ý tưởng mơ hồ sơ khai. Không thể biết được những gì sẽ nảy ra khi viết hết đoạn đầu, đoạn giữa đoạn thắt nút và đoạn kết của câu chuyện. Một ý tưởng dịu kì có thể nảy ra ở lưng chừng, một mơ ước và ý nghĩa thuần túy có thể mở ra đoạn tiếp theo. Không ai có thể biết được.

Và cuộc sống cũng như thế nếu chúng ta từ bỏ và kết thúc chúng thì sẽ không bao giờ biết được những gì có thể xảy ra khi tiếp tục sống.

Và 'The Mornachical Song' chính là khúc huyền ca về cuộc hành trính tiếp theo của Haida trên cuộc sống của mình thay vì kết thúc nó. 

Một giấc mơ vĩnh viễn là cổ tích hay sẽ thành huyền tích ? Một bản huyền ca về một huyền thoại bỏ dở liệu sẽ tìm được những ca ngữ tiếp theo để được hát tiếp hay không ? 

Hãy kiên nhẫn. Hãy tin vào bản thân và Hãy sống !  - "Haida. D Pargarien Elevatur" 

 ______________________________________________________________

The Monarchical Song [Huyền Ca Vương Quyền]

Dasandra JK

All rights reserved (Có bản quyền)

Copyright © 2013 Dasandra JK

The Monarchical Song [Huyền Ca Vương Quyền] - JK - TMC Book II (unedited)Where stories live. Discover now