Chapter XIV : A fight in Harem

3.5K 79 8
                                    

Hi, JK muốn nói. Do dạo này hơi bận và bị writer's block nên có thể chậm trễ trong post truyện. Truyện sẽ được post vào cuối tuần song có thể 1 hoặc 2 hoặc 3 tuần có 1 lần để đảm bảo chất lượng. Khi update JK sẽ viết trên status, bảng tin, comment cho những bạn đã comment ở chap gần nhất và thông báo trên FB. Đọc giả nào đã add truyện vào library sẽ có notification update trên new feeds. 

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ TMC và TMS cũng như JK. 

Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ và một đêm ngủ thật ngon. 

Now, it is time to read. Enjoy <3

With love, 

JK

(the picture make by Nightblue-art on deviantart)

........................................................................................................................

T.M.S

Chapter XIV 

“Dolenza sao ! Sẽ là phi tần của Ikanne ?’ – một sự tức giận và khó chịu bao trùm người anh. Siết chặt thanh kiếm, anh tự nhủ mình không được manh động song sự giận dữ vô cớ vẫn trào dâng không ngưng. Anh sẽ không để gã chạm đến Dolenza, không bao giờ dù Dolenza có phải là thiếu nữ thật sự hay không đi chăng nữa

Zerra cố gắng kiềm chế sự lo lắng bùng nổ khi nghĩ đến Ragashu hận chưa thể giết hắn. Điều may mắn là chưa nghe thấy lệnh truy kích Corodo vì tội hành thích, nhưng điều không may mắn là kẻ đồng sự của anh – Ragashu là một kẻ gián điệp của Reichenstein, như là dự đoán của Phó tướng quân Tiarthorne. Bây giờ điều đó không còn là ‘có thể’ nữa mà là chắn chắn, siết chặt thanh kiếm và nuốt trôi dã tâm muốn giết chết tên gián điệp kia, anh cần gã sống để thực hiện tiếp kế hoạch. Nếu chúng làm hại Dolenza, anh thề sẽ làm cho gã chết không nguyên hình dạng.

Zerra đi theo kế hoạch kín được hoạch bàn riêng giữa Tiarthorn, Dolenza, Colwet và anh. Kế hoạch kín này sẽ được áp dụng nếu quả thật nội bộ Corodo có nội gián. Và bây giờ là lúc anh thực hiện nó. Zerra thì thào với Ragashu trước khi đi thám thính. Một lúc sau, anh quay lại:

-                      Dolenza đã bị bắt và hai người kia chắc cũng đang gặp nguy hiểm !  

-                      Thật sao ? – Ragashu hỏi, sao một hồi nghe ngóng không thấy nhắc đến tin tức của việc bắt giữ 3 kẻ kia thì hài lòng ngay gặp câu nói của Zerra, duy sự hài lòng không tỏ lộ ngoài mặt – nhưng vẫn chưa có lệnh truy kích ,hẳn là hai người kia chưa bị bắt hoặc dã họ chưa khai ra !

-                      Vì bọn họ nghi ngờ có những kẻ khác nên giữ kín để nhử chúng ra ! Tôi đã nghe bọn hầu người Incan thì thầm to nhỏ ! Vậy bây giờ chúng ta làm gì ?

-                      Chúng ta không thể bỏ đi được, hoặc là phải cứu họ hoặc là chiếm thành theo kế hoạch.

-                      Được, vậy chúng ta hãy đến chỗ phòng giam ?

-                      Không, cứu họ thì quá mạo hiểm, hãy bắt sống tên Hoàng tử đi ! Nếu có thể gây áp lực và trấn thành trong thời gian đủ cho quân Corodo kéo đến thì việc cứu ba người họ chỉ còn là vấn đề thời gian ! Quân ta ở Iftican đã khởi hành đến đây rồi – Zerra nói và trầm giọng xuống – nhất quyết phải bắt được tên Hoàng tử, nếu mạng ba người kia thì tùy vào số mệnh thôi !

The Monarchical Song [Huyền Ca Vương Quyền] - JK - TMC Book II (unedited)Where stories live. Discover now