Chapter XVI : The demon that is hidden

3.4K 78 47
                                    

Hãy vote nếu thấy xứng đáng nhé ! 

JK

Thời gian tới có thể sẽ trễ hẹn post , xin lỗi nhé nhưng JK sẽ cố gắng không drop đâu ! 

__________________________________________________

T.M.S

Anh liệu có ở cạnh em ? 

Rất gần và cũng yêu em như Angantus rực rỡ trong bóng tối của đêm đen ....

Ở ngoài cửa, Zerra để bộ quần áo sạch sẽ dành cho Dolenza ở trên kệ và thả rèm xuống. Anh đã trông thấy tất cả, dù Dolenza là con trai song sự ghen tức không thể ngừng được trong lòng. Anh tựa vào khung cửa sổ, đầu óc anh không thể nào thư giãn được một khi Dolenza còn chưa tỉnh lại. Trong ngưỡng quan, ở phía nam, anh trông thấy một chòm sao Angantus dường như vừa lóe sáng lên trên bầu trời đêm.

Cùng lúc đó Tiarthrone cũng ngước mắt nhìn lên bầu trời, Angantus chẳng phải chòm sao phù trợ cho Luxephin – thế lực đối địch của Reiser đó sao. Liệu ánh sáng rực rỡ của đêm nay có phải phản ánh thành công và Tiarthrone cùng lính biệt kích khác làm được không. Hắn nheo mắt quan sát ngôi sao gần với ngôi sao lớn trung tâm, hôm nay nó có vẻ mờ nhạt hơn thường ngày thì phải.

Hắn nhắm mắt chợt thấy đầu mình trĩu nặng, nhịp tim cũng trở nên nặng nhọc hơn. Có lẽ là do hắn vẫn chưa hồi phục bình thường.

“Chắc là do vết thương, Ta nên nghỉ một chút !”

Hắn ngã người xuống chiếc ghế gần giường bệnh song hình ảnh đó cứ tự tái diễn mãi trong đầu đến một lúc lâu sau hắn mới chợp mắt được trong sự mệt mỏi ê chề.

Đến giữa trưa thì hắn thức dậy, Maester vừa rời đi sau khi kiểm tra vết thương xong. Dolenza vẫn không có gì khá hơn, hoàng tử Ikanne, Colwet và Zerra có đến túc trực song Maester nói không nên có nhiều người vì Dolenza cần yên tĩnh để nghỉ ngơi.

-          Tình hình không khá hơn song cũng không phải là không tốt. Loại này là kịch độc, chỉ cần không tiến triển xấu thì có thể từ từ chạy chữa ! – Maester nói đồng thời bày tỏ quan điểm rằng Dolenza có thể lực tốt hơn các tiểu thư khác.

Một vài thị tì định giúp Dolenza thay trang phục song Tiarthrone ngăn lại, phần vì e ngại dược Odin trong người Dolenza không còn đủ tác dụng và chàng sẽ bị phát hiện.

Tiarthrone sau khi vừa ăn xong buổi tối và ngã lưng xuống chiếc giường thì nghe Dolenza rên khẽ. Mồ hôi chảy dài trên trán, Dolenza siết chặt chiếc chăn và lẩm bẩm gì đó. Không rõ là tỉnh hay mê song mặc cho hắn gọi Dolenza vẫn không thức dậy mà chỉ nằm một chỗ liên tục lảm nhảm. Mồ hôi chảy nhiều, kèm theo đó, nước mắt cũng bỗng chốc cũng lăn ra từ khóe mắt. Khuôn mặt Dolenza nhăn nhúm lại tựa hồ đang bị dằn vặt bởi một nỗi đau. Hắn lặng người.

-          Cậu ấy bị làm sao vậy ? – Zerra hỏi, vẻ lo âu để cả ngoài mặt. Anh siết lấy tay Dolenza , vuốt tay trên trán chàng ta và nói – Dolenza, tỉnh lại đi ! Dolenza !

The Monarchical Song [Huyền Ca Vương Quyền] - JK - TMC Book II (unedited)Where stories live. Discover now