Chapter XXIII : The one miracle for one

2.8K 94 37
                                    

Xin lỗi đã để mọi người chờ lâu. Trong thời gian tới, JK rất bận nên có thể post chậm hay có thể drop 1 thời gian (rất không không không muốn !!!!).

Thành thật xin lỗi readers và cảm ơn sự ủng hộ của mọi người. 

Hãy vote và comment nhé các readers, JK rất thích chap này ấy, hi vọng bạn cũng thế. 

JK

__________________________________________

Đoạn bà ta quay lưng đi, vạt áo trắng nhạt nhòa trong nắng như khói:

-          Chòm sao của Ngài đang sáng dần lên, nó sẽ rực rỡ nhất vào ngày Đông Kim, có khi Ngài sẽ tìm thấy được kỳ tích ngày đó không nên. Đừng bỏ lỡ điều đó, Dolenza.

-          Ý bà là sao ? – nàng hỏi song người đàn bà ấy đã biến mất.

Ngày Đông Kim của Lupasthoen, không phải là ngày mai sau, nghĩa là ngày mai. Trong ngày mai, nàng sẽ gặp được điều kì diệu. Nếu lỡ mất trong ngày mai, có lẽ nàng sẽ không bao giờ tìm được nữa.

Song điều kì diệu đó là gì mới được.

Trong đầu nàng bỗng chốc hiện lên hình ảnh người con trai tóc trắng. Việc chàng sống trên đời đã là chuyện thần diệu nhất, nàng có thể tìm thấy Ara sao ?

Kỳ tích có thật là vậy ? 

Những văn thư về chi tiết buổi kén chọn đã được mang đến cho từng người tham gia vào ngày trước đó. Lâu đài Alanda của Vương Triều Targeryens chưa bao giờ trở nên rộn ràng như bây giờ, mỗi người trong sảnh lớn phía Đông đều rực rợ, sa hoa trong trăm ngàn gấm lụa cầu kì. Hàng ngàn rương chứa châu báu quý giá từ khắp mọi vùng xứ sở đổ về và phô bày vẻ lộng lẫy tại đây. Người người trầm trồ không ngớt lời khen ngợi. Các lãnh chúa và hiệp sĩ với mọi dáng vẻ khuôn mặt xuất hiện nơi đây, song chỉ duy nhất một trong số sẽ trở thành phu quân của Vocardo của Lupasthoen, cùng nàng cai trị nửa vương quốc giàu có này.

Tiếng tù và vang lên, mọi người ngưng nói chuyện và hướng mắt về phía cửa chính điện, nơi Vocardo tiến vào. Hai ngự lâm quân với phục sức màu trắng tiến vào, họ nhất loạt rút thanh kiếm ra và giữ chéo trước ngực rồi những nữ thị tì tay rải những cánh hồng Tupas ngào ngạt xuống, họ bước đi uyển chuyển theo từng tiếng kèn du dương, sau đó là Vocardo. Nàng lộng lẫy trong chiếc váy lụa xanh với họa tiết Hoàng Gia Lupastheon thêu chỉ vàng, tay áo dài gần chạm đất và được viền quanh cổ một hàng lông thú màu trắng tinh khôi làm nổi bật chiếc cổ thanh mảnh của Dolenza. Phần áo chẽn bên trong duyên dáng ôm lấy dáng người mảnh khảnh của nàng. Khuôn mặt nàng thật xinh đẹp song đôi mắt xanh thường lệ mang hơi hướm giá lạnh của tuyết đông. Dưới chiếc vương miệng bằng đá quý màu đen bóng, mái tóc hồng ngã nâu của sắc thu với vài lọn tóc xõa dài xuống được giữ trong tấm lưới bạc tinh xảo lấp lánh những viên đá quý màu xanh dương. Một sắc xanh của đại dương tựa như màu mắt của nàng. Vocardo tiến vào khi tay cầm quyển trượng hình cành hoa và chiếc áo khoác dài màu xanh lá nhạt. Đoạn được vài bước, chiếc áo khoác bỗng cháy dần từ vai áo đến chân áo. Tiếp nối lớp tro đen từ ngọn lửa, màu xanh nhạt được thay thể bởi sắc đỏ rực rỡ như lửa của hàng ngàn chiếc cánh của loài hoa hồng xứ biển Ipanniz với nhụy hoa đính ngọc trai đen. Nàng lộng lẫy, rực rỡ, kiêu sa và đầy kiêu hãnh với hai hàng ngự lâm quân theo sau. Tất cả mọi người từ vương tử, lãnh chúa đến hiệp sĩ cúi đầu chào nàng khi nàng bước đến chiếc Ngai trên cao.

The Monarchical Song [Huyền Ca Vương Quyền] - JK - TMC Book II (unedited)Where stories live. Discover now