Chapter XII : First spy game !

3.4K 72 12
                                    

Xem trailer The Monarchical Song ở youtube với cùng tên bằng cách click vào"liên kết bên ngoài" 

Enjoy ! 

_____________________________________________________

TMS

Dolenza rời khỏi đó, Zerra ghép tất cả những suy luận của mình lại và chợt nhận ra một điều. Tấm băng kia để che đi phần ngực, trang phục dầy cộm cậu ta mặc cũng nhằm mục đích đó. Khuôn mặt điển trai thanh nhã đến kì quái. Tuy cậu ta giỏi chiến đấu song thân hình lại thấp hơn và không hề có vẻ cơ bắp như người khác, thân hình có quá nhiều điểm tương đồng với nữ giới.

Zerra nhận ra mình đã bỏ sót quá nhiều chi tiết.

 “Sao Ta không nhận ra điều đó chứ ! Dolenza là gái giả trai !

Nhưng vì sao và thật sự Dolenza là ai chứ ?”

...

-                Chết tiệt, không lẽ tôi phải để cái thân này hôi thối như phomat nẫu mới được sao ! Đến cả đi tắm cũng không được yên ! Bây giờ thì hỏng việc rồi ! - Dolenza nghiến răng nói với Colwet

 ...-                Giải quyết thế nào đây, hay là trốn đi !

-                Kế hoạch còn chưa hoàn thành mà phải trốn sao ! – tuy rất bực tức nhưng đó là kế khả quan nhất. Nhưng trốn đã chắc gì thoát, bốn bề đều là lính Corodo, nếu có ra khỏi thành thì .

-                Nếu không thì làm cách nào đây ?

Dolenza khoanh tay chau mày, nguy hiểm, hết sức nguy hiểm. Lính canh có thể ập đến bất kì lúc nào và cái đầu của Dolenza có thể treo ngoắc nghéo trên giáo ở tường thành. Nhưng nếu Zerra nói ra thì Dolenza cũng sẽ nói ra thân phận anh ta, theo một cách nào đó Dolenza nghĩ anh ta sẽ im lặng vì chưa muốn lộ bí mật ra sớm. Song, để có người nắm được thóp vẫn không hay chút nào.

-                Thuật Odin ! – Dolenza búng tay.

-                Thuật thay đổi thể xác sao ? Vậy thì có liên quan gì ?

-                Nghe có vẻ hơi vô lý song như thế này.

-                Như thế nào ?

Dolenza ngoắc tay ra hiệu cho Colwet đến gần và lẩm bẩm.

Vào sáng sớm hôm sau, trước giờ tập Zerra tiến vào phòng ăn tập thể. Dolenza đang nhồm nhoàm nhai đồ ăn, song có chút kì quái, cậu ta đang ngồi khép chân như một đứa con gái. Hay là do Zerra nghĩ nhiều quá nhỉ.

“Dolenza là con gái ! Là con gái !”  - ý nghĩ tua đi tua lại không ngừng trong đầu anh. Đêm qua anh gần như trằn trọc không thể ngủ nổi, cứ nhắm mắt lại lại thấy khuôn mặt điển trai đó của chàng ta- “Tại sao ? Không lẽ Dolenza là gián điệp, nhưng có bình thường không, sao lại cử gián điệp là con gái, không phải rất bất tiện sao. Nếu vậy là gì, nhân tình của ai cải trang vào đây chăng ?”

Anh đặt đĩa thức ăn xuống cạnh Dolenza, “Dolenza trông như có chuyện bực bội, song…vẫn xinh đẹp. Khỉ thật, lại nghĩ cái gì thế !” – anh nhắm mắt trấn tĩnh và quay sang nhìn Dolenza đang nhai rau ráu khoai tây hấp.

The Monarchical Song [Huyền Ca Vương Quyền] - JK - TMC Book II (unedited)Where stories live. Discover now