Chapter XIX : Expose

3.3K 92 44
                                    

Lý do bạn yêu thích male character là gì nào (Zerra hayTiarthrone và WHY ??? ) ;) (cái này có hỏi trên FB nhưng vẫn muốn biết thêm) 

Thank you for reading, do not forget to show your love by vote, comment and share ! 

Ps: Lịch post vào cuối tuần nhưng sẽ có không đều đặn và có thể cách nhau một khoảng thời gian, JK sẽ thông báo trên Wattpad và FB nếu có việc. Lần tới có thể sẽ lâu và vì JK không chắc nên readers đừng thắc mắc nữa nhé. 

JK

____________________________________________________

[TMS] 

Zerra gật đầu và hỏi:

-          Dolenza, tôi biết cả rồi !

-          Sao cơ ? – Dolenza giữ giọng bình thản song sự âu lo vẫn dấy lên trong giọng nói. Dolenza nhìn sang Zerra cảm giác miếng thịt đang mắc nghẹn lại ở cổ, không lý nào.

Zerra vẫn đảo mắt quan sát xung quanh đảm bảo không có ai nghe thấy đoạn đối thoại riêng của hai người. Xung quanh cách vài tán cây rậm với quân trại hoàn toàn không có người. Và khi anh quay sang nhìn Dolenza, đó dường như là một Zerra khác với người Dolenza biết. Anh đã biết được bí ấn của Dolenza và điều đó thể hiện rõ qua sự ngạo nghễ trong ánh mắt của anh, giọng Zerra mang đầy quyền lực và sự quyến rũ. Lời nói thoát ra mang âm hưởng của sự ràng buộc mạnh mẽ:

-          Ta biết nàng là ai !  

Chiếc muỗng rơi khỏi tay đánh cạch xuống đĩa. Hàng ngàn câu hỏi và giả định ập đến trong tâm trí Dolenza chỉ trong một khoảng khắc rất ngắn. Và câu hỏi nàng đặc biệt lưu ý là nàng sẽ làm gì với tên Hoàng tử Corodo này. Giết chết Zerra có phải là kế sách hay hay không ? Một câu khẳng định của anh ta, đủ cho nàng biết Zerra biết nàng không phải một gã con trai.

Ánh mắt Zerra xoáy sâu vào người nàng, nàng có thể sức lực đang căng tràn trong cơ thể anh ta, nếu nàng có hành động gì thì anh ta chắc chắn cũng đã có dự liệu.

-          Nói xem, nàng thật sự là ai ? – Zerra nói nhìn nàng đầy vẻ quyền lực, anh ta nắm được yếu điểm và anh ta sẽ tận dụng triệt để điều đó - Và đừng nghĩ đến việc chạy trốn, xung quanh đây toàn là lính Corodo thôi ! Chỉ cần một tiếng động cũng đủ kéo toàn bộ lính đến đây.

Đối với Dolenza, bọn lính không phải là điều nàng e ngại, chỉ là có Tiarthrone. Zerra là người giúp đỡ và là người nàng thích nhất sau Colwet, song Tiarthrone lại người nàng lưu tâm nhất, một kẻ đa nghi và tài giỏi luôn luôn có thể trở thành lưỡi kiếm giết người không thương tiếc. Và hắn, một kẻ lý trí sẽ không ngần ngại giết chết nàng, Dolenza đoan chắc, sự do dự có thể giữ tay hắn một chốc song không đủ lâu đ6ẻ giữ mạng nàng. Và đánh nhau với Tiarthrone, Dolenza chưa chắc đã nắm phần thắng.

-          Ngài đang nói gì vậy chứ, chuyện gì cơ ? – Dolenza mỉm cười vẻ khó hiểu và hỏi. Khuôn mặt dịu dàng mang vẻ ngây ngô, Zerra suýt chút đã bị mắc lừa bởi điều đó.

-          Đừng giả vờ nữa Dolenza, vì Ta quá tin tưởng nàng nên không nhận ra ! Nhưng bây giờ Ta đã biết cả rồi ! – Zerra nhìn nàng với sự nhẫn nại ít ỏi – Nàng đã biết Ta là ai, hay chí ít cũng nắm được cốt lõi vấn đề, vậy bây giờ, Ta cũng muốn nghe nàng nói sự thật về mình ?

The Monarchical Song [Huyền Ca Vương Quyền] - JK - TMC Book II (unedited)Where stories live. Discover now