Hôm nay nắng đẹp quá

9 0 0
                                    


27.6

Thật sự là thân một người đôi khi cực kỳ khó nhưng để xa và bớt thân với một người thì cực kỳ dễ. Nhưng tại sao lại như vậy nhỉ?

Ừ thì có lẽ tính nết thay đổi rồi nên mọi thứ trở nên khó ở hơn. Hay do càng lớn thì càng ngày  càng nhìn nhận mọi vấn đề không còn đơn giản như trước nữa.




















Với mình hiện tại mọi mối quan hệ tựa như cộng lông tơ nếu cứ chập chùng thì chỉ cần gió cuốn một hơi thì sẽ bay đi không còn dấu vết. Và cuộc sống cũng vậy, việc của ai người ấy tự dàn xếp tự ổn thỏa. Mình không muốn can dự vào chuyện của bất cứ ai nữa, dù đúng dù sai thì một người không hiểu gì về một người nếu cho một lời khuyên thì đó có gọi là vô nghĩa không?


















Thời gian không thể biến một con người từ xấu xa trở nên tốt tính ngay được nhưng nó đủ làm cho một người tưởng chừng như vô hại tức khắc trở nên xấu xa.

















Và khi tôi thấy mình xấu xa thì đứng chạm vào tôi dù là một chút. Tôi không rảnh để lo chuyện của người khác, tôi cũng chẳng đủ quyền hạn để tự xưng cho mình cái quyền để can thiệp vào chuyện riêng của bất kỳ ai. 


















Bạn biết mà một người xấu xa thì như thể nào mà đối xử tốt với người khác được, tôi cũng vậy đấy. Tôi mệt mỏi lắm rồi. 





























Đừng làm phiền tôi nữa, cảm ơn!


Nhật Kí Của AnHyWhere stories live. Discover now