Bạn có tin trên đời này có định mệnh

11 1 1
                                    

3.5.2017

Cậu ấy lại cho tôi hy vọng nữa rồi. Sao tôi cố chấp quá vậy, đã biết người đó và tôi sẽ chẳng bao giờ có kết quả mà tôi cứ ở đó mà mơ tưởng. Hay như mơ tưởng đi nữa rồi đến cuối cùng chẳng dám thoát ra.

Hôm nay cậu ấy chạm tay tôi.

Định mệnh à? Tôi cũng chẳng có khái niệm. Mọi thứ trong đầu tôi đều là những thứ hoang tưởng. Tôi thích một người trong suốt 5 năm vậy nó có được cho là định mệnh không cơ chứ. Nhưng lạ một điều là cái người mà tôi yêu thầm ấy chẳng giống với mẫu hình lý tưởng của tôi chút nào.

Trong suy nghĩ của tôi, chồng tôi sẽ là người cao hơn tôi vì tôi không muốn lấy người đàn ông không đủ cảm giác che chở được mình. Tôi muốn người ấy phải có bờ vai thật rộng để đủ sức mà ôm tôi và quan trọng vai rộng để mặc áo sơ mi thật đẹp, tôi thích thế. Cuối cùng tôi muốn người ấy đủ chín chắn không kiêu ngạo hay quá điên cuồng không cần người phải thật giỏi chỉ cần người đủ tự tin và khả năng của mình và dám sống chết vì lý tưởng của mình.

Nói nhiều như vậy nhưng tôi tin chắc là mình đang mơ. Những cô gái không xinh đẹp có thể có những người chồng như vậy nhưng hiện thực đối với tôi là quá mơ hồ.

Nhật Kí Của AnHyWhere stories live. Discover now