Younger

2 1 0
                                    


18.8

Nhiều lúc thấy mình mong lung và vô định chẳng hạn như lúc mình đang viết những dòng này vậy.

Mình thật sự chưa sống trọn vẹn cho những ngày cũ vì bây giờ khi chia xa mình lại hoài niệm và nhớ mong, rõ ràng khi còn ở quá khứ có quá nhiều thứ khiến mình vô tâm để bây giờ là thực tại chỉ có thể đoái hoài quá khứ. Mình muốn trở về năm mình học lớp 10 nói rằng mình quí các bạn nhiều lắm.

Mình thật sự chưa cho đi nhiều yêu thương. Xung quanh mình vẫn có quá nhiều thứ để khiến mình hổ thẹn. Còn rất nhiều người yêu thương mình mà mình thì chỉ nhìn và quan tâm đến những người không thương mình thôi. Giờ nhìn lại mình thấy có lỗi và thật bất công, thật ra người ra nói đúng còn nhỏ thông minh hiểu chuyện đời là việc bình thường nhưng khi lớn lên những việc thông minh thuở bé ta lại nhìn một cách khác đi,một cách đặt trọn yêu thương vào trong vấn đề để thấu hiểu.

Mình đang xem thường bản thân mình quá đáng đó. Mình thua thiệt người ta cái gì? Không, không là gì cả và nếu như thua thì vẫn còn quá tốt hơn quá nhiều người. Rõ ràng mình có thể sống vô tư và buông thả nhưng lại đang học cách gồng mình???

Ta đang ở thời thanh xuân đôi khi phải tập quên đi điều mình đang còn rất trẻ để sống theo cái mà mình cho là tự nhiên nhất. Muốn không hối tiếc đầu tiên phải là chính mình.

Nhật Kí Của AnHyOnde histórias criam vida. Descubra agora