Gửi bạn

9 1 0
                                    


15.1

Lại một câu chuyện mà mình chẳng muốn tống vào đây, và lại là câu chuyện của trưởng thành và thay đổi.

Bạn có đang cảm nhận được rằng bạn đã quá khác đi không? Bạn trở nên cáu kỉnh, hơn thua và khó chịu. Tôi thậm chí không tin rằng sẽ có một ngày tôi lại viết ra những lời này để chỉ nói về bạn vì trong tâm tôi bạn là bạn thân và là người mà tôi từng nghĩ là tốt với tôi hơn ai hết.

Nhưng bạn cũng nên biết tôi cũng chỉ là cô bạn bình thường, nhạy cảm và dễ nhìn ra thay đổi của người khác, tôi không muốn đánh mất một người nào đó mà mình xem là quý giá trong cuộc đời mình,

Biết là trưởng thành là ai cũng sẽ phải khác đi nhưng khác đi một cách đầy ngạc nhiên và bất ngờ như vậy không vui một chút nào cả. 

Bạn có bao giờ suy nghĩ về bản thân mình về thứ mà mình đang làm và đối xử với người xung quanh, có lẽ bạn không biết rằng họ đang không chút nào thoải mái vì hành động của bạn cả.

Bớt kêu ca, bớt than vãn và ỷ lại đi, bớt tự ảo tưởng về bản thân biết nói năng một cách thận trọng hơn, đừng đi xâu quá nhiều về cuộc đời người khác, vì đơn giãn là bạn không có tư cách và tôi cũng như vậy.

Tôi không biết trong mắt bạn tôi có thay đổi như tôi đang nhìn bạn lúc này không nhưng tôi cho phép bản thân mình viết ra những dòng này.

Nhật Kí Của AnHyWhere stories live. Discover now