Crush

8 1 0
                                    


10.12

Hôm nay mình sẽ làm topic về người đó nha, về người mình đang cảm nắng đó và có lẽ không lâu đâu mình sẽ lại hết cảm thôi, vậy giờ mình mới ngồi đây viết cho có cái cảm giác đang crush một người.

Nhìn người ấy tim mình đau lắm, đau kiểu rung động bất kể lúc nào nhìn cậu ấy  cũng đều rung rinh. Nhưng con người cậu ấy mất nết dã man, bựa kinh người và tại sao mình lại đi crush  mình cũng chẳng biết. Mình muốn cậu ấy làm bạn của mình nhưng dường như không thể, 2 người bọn mình nếu đặt ra thì có hàng trăm thứ khác biệt cứ như đường chân trời với mặt đất cứ ngỡ như gần nhau nhưng chẳng bao giờ có một điểm dừng để gặp mặt.

Cậu ấy như một bầu trời, chói chang mình luôn vươn tay che mắt mà sao quá chói lòa, nếu mình cố nhón chân cao hơn một chút thì có lẽ sẽ được nhưng mình không muốn, không muốn cậu ấy biết mình crush cậu ấy, không muốn vì mình...sợ.

Mình muốn nhìn cậu ấy thích một người, mình vẫn sẽ ở đó mà ngưỡng mộ, mình thích được thấy hình ảnh cậu ấy đi thích một người con gái khác là như nào, muốn được thấy 2 người bên nhau. Chắc mình có vấn đề khi nghĩ như vậy, thật ra mình crush cậu ấy thật nhưng không muốn tỏ tình, mình quen rồi cảm giác đơn phương rồi nhẹ nhàng bị tổn thương và bình lặng buông tay.

Và có lẽ mình sẽ không đợi trái tim bị đau mà sẽ âm thầm rút tay hạ gót chân lại.

Nhật Kí Của AnHyWhere stories live. Discover now