Đi đâu để thấy hoa bay

5 0 0
                                    

12.8.2017

Tôi chợt nhận ra là mình thật sự tệ hại, ích kỉ và vô vọng. Sống trống rỗng như 1 con búp bê vô hồn.

Mẹ vẫn là người thương tôi nhất, tôi phải biết rằng từ khi sinh tôi ra thì tôi là một phần tính mệnh của bà rồi. Có lẽ nhiều người yêu thương tôi nhưng đôi khi tôi ngộ nhận lại thành ra hiểu sai ý nghĩa của từ thương.

Không phải ai thương bạn sẽ luôn cười với bạn, không phải lúc nào cũng dịu dàng lời ngon tiếng ngọt mà đôi khi yêu thương là những lời cay đắng đau tận tim khóc hoài đến khô nước mắt. Nói ra thật lạ nhưng đó là sự thật một sự thật nếu ai trải qua đều biết rằng nó đúng.

Một con người đâu phải lúc nào sống cũng được đi trên con đường bằng phẳng mà không trải sỏi hay đá to sắt nhọn.

Đi đâu để tìm người yêu thương ta. 16 tuổi tôi muốn cuộc sống hiện tại sẽ toàn hoa vì tôi biết bây giờ là lúc mà cuộc đời mình đẹp nhất. Tôi muốn yêu một người, một người thành tâm yêu tôi, tôi muốn một chàng trai cho riêng tuổi 17 của mình. 

Dù cậu ấy mai sau có lấy một ai khác tôi cũng thành tâm chấp thuận, dù cho cậu ấy sẽ bỏ rơi tôi khi tìm được cô gái thật sự của cậu ấy khi trưởng thành tôi vẫn sẽ mỉm cười. Vì tôi chỉ cần có một người theo tuổi trải qua những năm cuối cùng của cuộc đời học sinh, chỉ muốn như vậy thôi.

Nhật Kí Của AnHyWhere stories live. Discover now