16 tuổi em gửi bức thư tình đầu tiên cho anh

4 0 0
                                    

11.7

Mỗi năm em sẽ viết cho chồng tương lai của em một bức thư, mong sau này nếu em được ở bên em em sẽ có thể cho anh đọc lại.

Chào anh

Em là cô nhóc 16 tuổi, không phải dạng mỹ nhân cũng chẳng phải hoa khôi gì cả. Em vụng về và hậu đậu. Em luôn mơ mình sẽ được làm vợ với ai đó thật đẹp như chàng hoàng tử trong cuốn truyện tranh em đọc lúc bé.

Em rất dễ rung cảm trước một ai đó, và em mong rằng anh sẽ là người đàn ông mà khi em gặp em chẳng thể nào thay lòng được nữa. Hứa với em anh sẽ là người đàn ông chín chắn, em không cần anh giàu có vì nếu như vậy anh sẽ rất khó để gặp em mà em thì chỉ cần anh là một cậu con trai chung trường hay chung lớp với em thôi.

Em muốn chồng em sẽ là người mà em quen biết từ những bậc thang đầu của tuổi trẻ, em muốn nhìn thấy anh thay đổi theo từng ngày và em muốn nhìn người đàn ông của em vì thế giới xung quanh mà trở nên gai góc.

Hứa với em, anh sẽ yêu em thật nhiều. Em không cần hứa hẹn chỉ cần hành động của anh vì em. Anh sẽ là người có một bờ vai to rộng để em dựa vào, anh sẽ là người đàn ông thâm trầm của thể lau khô cho em những giọt nước mắt khi cuộc đời ngoài kia có làm đôi cánh của em đau buốt.

Em muốn anh bao dung cho con người của em, muốn anh hiểu rõ em không phải là người con gái thiên toàn vạn hảo mà chỉ là người con gái bình thường mà bình thường đến yếu đuối.

Em bây giờ chưa nếm trãi được mùi vị của cuộc đời, chưa hiểu rõ thế giới mai này sẽ khắc nghiệt ra sao nhưng em muốn có anh, muốn được gặp anh, muốn anh là chồng.

Nhật Kí Của AnHyWhere stories live. Discover now