Gửi em trai

6 1 0
                                    

16.9

Ba mẹ lo cho em mới mắng và đánh em nhiều đến vậy. Chị biết đôi khi khả năng của mình vẫn luôn bị giới hạn và thử thách. Nhưng em biết không em còn quá nhỏ để có thể hiểu hết và thông cảm với những việc làm của những người đang yêu thương và lo lắng cho em.

Em đã làm sai thì hãy dũng cảm mà nhận lỗi, đôi khi cái lỗi của em cũng chẳng to như những vấn đề của chị nhưng em biết không rất có thể từ những cái lỗi bé xíu ấy nếu em không chịu sửa có thể hủy hoại dần nhân cách của em.

Chị không cao thượng, cũng chẳng vĩ đại gì cho cam, tất cả những gì chị có cũng chỉ là những kinh nghiệm bé con mà chị tích góp được trong ngần ấy năm cuộc đời, nhưng đủ để dạy cho em hiểu thế nào là em sai.

Em bây giờ là chàng trai nhỏ bé, đôi lúc ra dáng người con trai mà đứng ra bảo vệ chị và thương yêu chị nhưng một đứa trẻ vẫn phải sống với đúng lứa tuổi của nó. Chị không được mãi bé nhỏ như vậy và em cũng không cần quá hiểu sự đời cái em cần là, học. 

Chắc em không biết ba mẹ đã kỳ vọng vào em như thế nào đâu nhỉ, lúc nào cũng vậy bất cứ gia đình nào cũng cần một cậu con trai đủ sức để gánh vác tương lai và sự nghiệp. Tuy đôi lúc mẹ hờ hững nói những lời bâng quơ về cuộc đời em nhưng em biết không trên hết bà vẫn muốn em học tốt và làm người tốt. Bà đã thất vọng về em rất nhiều, em đừng làm bà buồn nữa hãy để bà hãnh diện về em như việc chị đang cố gắng.

Nhật Kí Của AnHyWhere stories live. Discover now