Q2. Chương 33.1: Mượn đao giết người (6)

2.1K 17 3
                                    

edit: tiểuhoanhi



Cao ốc Hoàn Vũ.

Tầng cao nhất.

"Anh không phải không tin em, mà là người phụ nữ Kiều Tịch Hoàn này anh đã sớm quen biết. Cô ta không phải vô căn cứ mà mọc ra, lúc cô ta và Cố Tử Thần kết hôn, mọi người đều biết, lúc đó Hoắc Tiểu Khê vẫn còn trên thế giới này. Kiều Tịch Hoàn cũng tồn tại! Hai người cùng lúc đều tồn tại, em nói Kiều Tịch Hoàn là Hoắc Tiểu Khê. . . Anh làm sao có thể tin em được?!"

Sở Huân nhìn Tề Lăng Phong, nhìn mặt anh ta không một chút tin tưởng.

Cũng không biết bắt đầu từ lúc nào, đối đãi với người đàn ông này, chính mình càng ngày càng vô lực. Dường như bất luận cô nói cái gì, người đàn ông này đều chỉ nghi ngờ.

Cô cắn môi, trong lòng rất khó chịu, khó chịu, nước mắt thực sự không khống chế được cứ thể mà chảy xuống.

Cả hai đều im lặng, ngay cả không gian đều trở nên ngột ngạt.

Cũng không biết qua bao lâu.

Tề Lăng Phong đột nhiên thở dài, nhìn Sở Huân nói :"Đừng suy nghĩ nhiều, anh biết cảm giác trong lòng của em, anh biết em tủi thân. Anh biết em vì anh mà làm rất nhiều, anh không phải máu lạnh vô tình như vậy. Sở Huân, cho anh chút thời gian, chúng ta cũng đã chờ 6 năm rồi, không nên để bụng mấy tháng, em thấy sao?"

Sở Huân nhìn Tề Lăng Phong, vẫn nhìn anh ta.

Nước mắt theo viền mắt, giống như không thể khống chế, nhìn anh ta.

"Ngoan, đi về nghỉ ngơi thật tốt, chớ nghĩ đông nghĩ tây. Nếu thực sự thấy nhàm chán, kêu Lôi Lôi cùng đi chơi với em, qua khoảng thời gian này chúng ta sẽ tốt thôi." Âm thanh Tề Lăng Phong nói càng ngày càng dịu dàng, mang theo chút cưng chiều.

Nhưng là.

Sở Huân lắc đầu.

Tề Lăng Phong càng như vậy cô lại càng sợ.

"Lăng Phong, vì sao bây giờ em lại cảm thấy anh đối với em máu lạnh như vậy?" Sở Huân hỏi anh ta.

Cho dù anh ta lúc này nhìn qua cùng người đàn ông của trước kia giống nhau, cùng là dịu dàng đối với cô, cùng là cưng chiều đối với cô.

Tề Lăng Phong nhắm chặt mắt, một ánh mắt sắc bén chợt lóe lên.

"Chúng ta cùng một chỗ 6 năm. Sau lưng Hoắc Tiểu Khê 6 năm. Hoắc Tiểu Khê làm sao đối với chúng ta, thực sự trong lòng chúng ta đều biết rõ, Hoắc Tiểu Khê chết chúng ta mới có thể sống. Việc chúng ta là khiến cả thế giới này ghét bỏ nếu biết được. Nếu như một ngày bị lộ ra ngoài, chúng ta liền trở thành mục tiêu cho mọi người chỉ trích, bị hàng vạn hàng nghìn người thóa mạ! Nhưng là vì anh, vì mục đích của anh, em đã vi phạm lương tâm của mình giúp anh. Một bên chịu trách nhiệm đối đầu với Hoắc Tiểu Khê, ngầm tính kế cô ta để cô ta tin tưởng. Sau đó về việc kinh doanh còn táy máy tay chân, thời điểm anh không tiện để ra tay, em giúp anh lấy được bí mật thương nghiệp của Hoắc Tiểu Khê! Em giúp anh thuận lợi tiếp quản tập đoàn Hoàn Vũ. Mà bây giờ, em cảm thấy em làm nhiều như vậy, em vì anh làm nhiều như vậy, kết quả là em hiện tại không còn chút giá trị nào. Đối với anh mà nói, quyền lợi đã mất, tình cảm cũng mất."

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ