Q2. Chương 4.1 Tác phong của Khỉ nhỏ (nhất)

1.3K 13 0
                                    

edit: tiểu hoa nhi


Kiều Tịch Hoàn cùng Võ Đại lái xe thẳng đến cao ốc Cố thị.

"Tài xế cũng có phòng làm việc riêng, đỗ xe xong đi nghỉ ngơi một chút, nhớ kỹ đừng gần tài xế nào quá, chỉ cần xã giao qua loa là được." Kiều Tịch Hoàn xuống xe dặn dò.

Võ Đại gật đầu :"Được."

"Tôi cần dùng tới xe, sẽ gọi cho em."

"Được."

Kiều Tịch Hoàn đi vào cao ốc Cố thị, trực tiếp hướng về phòng làm việc của mình.

Milk rót cho cô một tách cà phê, cô thì ngồi trên ghế làm việc, nhìn qua nội dung văn kiện cần xử lý của ngày hôm nay.

Cửa phòng chợt có người gõ nhẹ, Milk mặc một bộ đồ công chức đen, trên tay ôm một quyển văn kiện màu xanh nhạt, cung kính nói :"Kiều quản lý, 10 giờ sáng công ty có một cuộc họp, tổng giám đốc Hàn sẽ chủ trì. Chủ tịch cũng sẽ tham gia, đây là tài liệu của buổi họp sáng nay, chị xem qua."

Kiều Tịch Hoàn bảo Milk đem văn kiện đặt ở trên bàn làm việc của cô :"Khi nào họp nhớ nhắc tôi."

"Vâng." Milk gật đầu rời khỏi.

Trước đây làm ở bộ phận quan hệ xã hội, nhanh như vậy đã thích ứng công việc thư ký, Kiều Tịch Hoàn mím môi nở nụ cười, cô rất ít khi nhìn lầm người a.

Đương nhiên, ngoại trừ Tề Lăng Phong.

Cô căn bản đang có chút vui vẻ, nhưng một khi nghĩ tới người này sẽ khó chịu cực độ.

Cô điều chỉnh tâm tình, cầm lấy văn kiện mà Milk để trên bàn "Kế hoạch thành lập trung tâm thương mại cao cấp".

Trung tâm thương mại dự tính cuối năm nay sẽ khai trương, cô đã từng để ý qua loại kinh doanh này ở nước ngoài, sau lại cảm thấy cạnh trạnh quá kịch liệt, liều mạng để kiếm lợi nhuận cũng không mấy khả quan, ngược lại gây lãng phí thời gian, còn có thể bỏ lỡ các hạng mục khác, thế nên không thể không suy nghĩ.

Cô lật xem bên trong văn kiện, Cố thị là chuẩn bị phát triển siêu thị trong trung tâm thương mại, có điều khắp nơi ở Thượng Hải đều là siêu thị, cạnh tranh kịch liệt, các sản phẩm trong siêu thị đều đã hạ giá tới mức không thể thu được nhiều lợi nhuận. Rất nhiều xí nghiệp đã phải rút lui khỏi mảng này, Cố thị giờ lại muốn nhảy vào vũng nước đục này? Cô thật sự không hiểu, lãnh đạo của Cố thị xem xét kiểu gì vậy? Hay vừa vặn chỉ là muốn "Làm" một cái hạng mục, làm cho người nào xem ?!

Cô lắc đầu, không để ý nữa, bởi cô cảm thấy cái phương án ấy không đáng giá một đồng.

Không bao lâu, Milk nhắc cô đã tới giờ họp.

Cô đem văn kiện cầm ở trên tay, tiến vào phòng họp.

Phòng họp Cố thị vẫn tương đối đồ sộ, bên trong trang hoàng có chút phức tạp, nhưng sản phẩm công nghệ cao một cái cũng không thiếu, ngay cả tách trà dùng trong phòng họp đều có giá trị không nhỏ.

Kiều Tịch Hoàn làm trợ lý ở bộ phận quản lí thị trường, vị trí ngồi đầu tiên bên phải, chủ tịch khẳng định sẽ ngồi ở giữa. Tổng giám đốc ngồi bên cạnh chủ tịch, sau đó là bộ phận quản lý thị trường, kế bên là bộ phận quản lí khách hàng, cuối cùng là bộ phận quản lí kế hoạch kinh doanh cùng thư ký của bọn họ. Căn cứ theo chức quyền mà phân chia ngồi ở quanh phòng họp. Chủ trì của cuộc họp là Cố Tử Hàn bắt đầu giải thích dự án.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó!Where stories live. Discover now