Q2. Chương 5.1: Tác phong của Khỉ nhỏ (nhị)

1.2K 13 0
                                    

edit: tiểu hoa nhi


Kiều Tịch Hoàn kéo Khỉ nhỏ một đường trở về biệt thự Cố gia.

Trong phòng khách, Ngôn Hân Đồng cùng Tề Tuệ Phân đang xem ti vi.

Trong khoảng thời gian này Ngôn Hân Đồng vẫn luôn bên cạnh Tề Tuệ Phân. Kiều Tịch Hoàn luôn bận rộn trên thương trường, căn bản không có thời gian rảnh rỗi cùng Tề Tuệ Phân tán ngẫu. Khiến Ngôn Hân Đồng trong khoảng thời gian này chiếm được tiện nghi.

Hơn nữa Kiều Tịch Hoàn thật không rõ, Tề Tuệ Phân tại sao lại phản đối cô đi làm ở công ty? Đúng là tư tương điển hình của người phụ nữ gia đình, còn nói là không muốn nói rõ nguyên nhân?

Kiều Tịch Hoàn dắt tay Khỉ nhỏ xuất hiện, Ngôn Hân Đồng hiếm khi nhiệt tình chào hỏi :"Chị dâu hôm nay trở về sớm như vậy?"

"Hôm nay có chút việc liền về sớm." Kiều Tịch Hoàn nhàn nhạt nói.

"Minh Lộ cũng về sớm như vậy? Tôi nghe Minh Lý cùng Minh Nguyệt nói, ở trường học không phải đang luyện tập biểu diễn sao?" Ngôn Hân Đồng có chút ngạc nhiên, trong nháy mắt nghĩ đến cái gì liền nói :"Đúng rồi, tôi nghĩ ra rồi. Minh Lộ bình thường đều không tham gia thể loại luyện tập biểu diễn này."

Kiều Tịch Hoàn mím môi, nhịn không nói gì.

Ngôn Hân Đồng dương dương đắc ý còn nói thêm :"Minh Lý cùng Minh Lộ nhà tôi luôn luôn muốn biểu diễn, mỗi lần trường học tổ chức các hoạt động, tụi nó đều là nhân vật chính. Cô giáo bình thường khích lệ nói Minh Lý, Minh Nguyệt rất có thiên phú. Khi trưởng thành không chừng có thể tham gia vào ngành giải trí."

"Di chuyền nha, khẳng định trời cho rồi." Kiều Tịch Hoàn tiếp lời, nhẹ nhàng vừa cười vừa nói.

Ngôn Hân Đồng sắc mặt vui vẻ không gì sánh được, giọng nói càng kiêu ngạo :"Đúng vậy, trước đây khi còn đi học, có biểu diễn kịch, biểu diễn tiểu phẩm, đều là tôi đảm nhận làm diễn viên chính. Nhớ tới thời gian từng đi học, thật sự rất là hoài niệm..."

Nguyên nhân chính là muốn khoe khoang ở trước mặt Tề Tuệ Phận, bản thân đã cực nhọc, vất cả đem hai đứa bé bồi dưỡng được hoàn mỹ như vậy.

Lại không nghĩ rằng, Kiều Tịch Hoàn đột nhiên nói một câu :"Trách không được cô diễn tốt vậy, thì ra là từ nhỏ đã bắt đầu học."

Những lời này không chỉ có châm chọc Ngôn Hân Đồng trước mặt tốt đẹp còn sau lưng giả dối. Còn châm chọc cô dạy dỗ như thế với Minh Lý cùng Minh Nguyệt!

Sắc mặt Ngôn Hân Đồng chợt đen hoàn toàn :"Kiều Tịch Hoàn, chị có ý gì ?!"

"Chính là nghĩa đen đấy. Em dâu em muốn thế nào?" Kiều Tịch Hoàn nhìn rất vô tội, còn rất đơn thuần, bỗng nhiên nghĩa tới cái gì liền hoảng sợ :"Em dâu em không cho là tôi đang nói em là người dối trá chứ !! Tôi thật không có ý đó, trời đất chứng giám!"

Kiều Tịch Hoàn cố ý.

Ngôn Hân Đồng hung hăng nhìn cô.

Kiều Tịch Hoàn là cố ý, cố ý đem nói cho dễ hiểu, chỉ sợ Tề Tuệ Phân lại nghe theo.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó!Where stories live. Discover now