Q2. Chương 17.1

1.6K 16 0
                                    

edit: tiểuhoanhi



Không biết có phải tin tức dư luận quá lớn, mà sau khi cuộc chiêu đãi ký giả kết thúc, Kiều Tịch Hoàn cử luật sư lập tức đến cơ quan công an để báo án. Buổi chiều hôm đó, Dụ Tĩnh bị cảnh sát tiến hành lý do tạm giữ vì tội xui khiến người khác phạm pháp. Tạm giam đến ngày thứ hai, luật sư của Kiều Tịch Hoàn cung cấp chứng cứ phạm tội của Dụ Tĩnh cùng Kiều Vu Huy. Ngày thứ ba ti cảnh sát hạ lệnh bắt người, đến ngày thứ tư bắt đầu mở phiên tỏa thẩm tra xử lí.

Phiên tòa thẩm tra xử lí đưa ra nhân chứng cùng vật chứng, Dụ Tĩnh phạm tội. Ở cơ quan điều tra đã tìm được clip của Kiều Tịch Hoàn bị tung ra cho truyền thông, xác định có liên quan đến Dụ Tĩnh. Chu Chính Phú ở phiên tòa cũng chỉ ngón tay vào Dụ Tĩnh nói bà ta xui khiến ông ta cưỡng gian Kiều Tịch Hoàn, sau đó cho ông ta một khoản tiền để bịt miệng. Mà Kiều Vu Huy, cảnh sát cũng điều tra ra được hành vi bạo lực, xác định ông ta mê cờ bạc, cũng vì thế mà thua hơn nửa gia sản. Điều tra những người thân thích cũng tra ra được Kiều Tịch Hoàn cùng mẹ Kiều Tịch Hoàn đã từng bị bạo lực gia đình. Cũng trong ngày hôm đó, mẹ Kiều Tịch Hoàn đích thân ra toà, đem vết sẹo bỏng mà bản thân đã từng bị Kiều Vu Huy dí tàn thuốc vào. Trải qua giám định vết thương, tội danh Kiều Vu Huy bạo lực gia đình thành lập.

Ngày mở phiên tòa, tòa án phán quyết tại chỗ, xử Dụ Tĩnh cố ý xui khiến tội cưỡng gian, tội đồng lõa với tội phạm, nhưng vì cuối cùng chưa thực hiện được, không đủ gây tội quá lớn, phán xử 2 năm tù. Xét xử Kiều Vu Hay bạo lực gia đình, tuy vết thương nhẹ, nhưng thời gian bạo hành kéo dài mang tính chất tồi tệ, phán xử tù thời hạn 4 năm.

Dụ Tĩnh cùng Kiều Vu Huy không thuận theo phán quyết của tòa án, xin kháng án.

Thời gian kháng án trong vòng hai tuần.

Nhưng căn bản không mang lại nhiều kết quả, Kiều Tịch Hoàn tháng được màn vô cùng đẹp.

Phiên tòa kết thúc.

Kiều Tịch Hoàn để Võ Đại bí mật chở mẹ của cô về trước, không cần nghĩ cũng biết bên ngoài đang có rất nhiều ký giả chờ cô. Cô đã đáp ứng không để mẹ của cô gặp ký giả, đây cũng là cho cỗ thân thể này một công đạo.

Xử lý tốt mọi chuyện, điều chỉnh tâm tình, đi ra ngoài.

Dụ Tĩnh và Kiều Vu Huy bị cảnh sát áo giải ra trước cửa tòa án, trên bậc thang cao trước cửa tòa án, ký giả chen chúc dưới cửa. Hướng phía Dụ Tĩnh cùng Kiều Vu Huy chụp không ngừng, đem bộ dáng chật vật của bọn họ quay chụp vô cũng tinh tế.

Những câu hỏi sắc bén cũng thi nhau tuôn ra.

"Kiều Vu Huy, ông bị chính con gái ruột của mình kiện ra tòa, ông có cảm nhận gì?"

"Dụ Tĩnh, bà là mẹ kế, ngược đãi con gái riêng của chồng, bà không cảm thấy xấu hổ sao?"

"Kiều Vu Huy, ông khi đó giúp Dụ Tĩnh hành hung con gái ruột của mình, có nghĩ tới cảm nhận của con gái mình không? Ông làm cha lại không có trách nhiệm của người cha, lại còn giật dây để người phụ nữ khác tới chèn ép con gái mình, ông không thấy áy náy sao?"

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó!Where stories live. Discover now