Q2. Chương 26.1: Mượn đao giết người (2) Chiếm hết tiện nghi!

1.8K 16 3
                                    

edit: tiểuhoanhi



"Lần trước chúng ta đi shopping không phải một bộ đồ lót tình nhân sao? Anh có muốn xem một chút hay không. Không biết tôi mặc vào thì thành bộ dạng gì nữa?" Kiều Tịch Hoàn đột nhiên tà ác cười!

Đôi mắt Cố Tử Thần khẽ nhúch nhích.

"Rất chờ mong có phải hay không?" Kiều Tịch Hoàn càng cười càng ác :"Tôi biết là anh thích, anh chờ tôi một chút. Chị đây tắm rửa xong mặc cho anh xem một chút, để cho anh mở rộng tầm mắt."

Đối với việc Kiều Tịch Hoàn cố ý dụ dỗ, mặt Cố Tử Thần không chút thay đổi :"Con mắt nào của cô thấy tôi rất chờ mong?"

"Hai con mắt." Kiều Tịch Hoàn rất chắc chắn, khóe miệng cười sâu :"Anh cũng không cần miệng nói một đường tâm nghĩ một nẻo. . ."

Cố Tử Thần híp mắt lại.

"Anh như thế tôi cũng không sợ, gan tôi rất lớn." Kiều Tịch Hoàn bày ra bộ dạng không sợ trời không sợ đất :"Tôi nói cho anh biết Cố Tử Thần, anh không nhìn, trên bãi biển đầy đàn ông đứng xếp hàng chờ xem đấy. Tôi thật sự không có để bụng, đem thứ tốt đẹp như vậy chia sẻ cho người đàn ông khác xem. Không biết Cố đại thiếu có phải hay không không để bụng chứ? Hả?"

Sắc mặt Cố Tử Thần thay đổi, vành môi mân thành một độ cong cứng ngắc, chậm rãi phun ra :"Cô có thể thử xem."

Sau đó, mở cửa phòng rời khỏi.

Cô có thể thử xem ?!

Kiều Tịch Hoàn xiết chặt ngón tay, ngoại trừ biết uy hiếp, anh cũng sẽ không làm gì khác sao ?!

Đổi thành cô, đã sớm nhào tới <Ba ba ba ba> đánh chiếm!

Khóe miệng tà ác cười.

Kiều Tịch Hoàn vừa đi vừa hát, tay cầm lấy <đồ lót tình nhân> đi wc tắm, thay, sau đó mặc quần áo ở nhà vào. Ở trong phòng một lúc lâu, đêm lại dài đằng đẵng, ai nói sẽ không phát sinh cái gì chứ ?!

Làm xong mọi thứ, Kiều Tịch Hoàn từ phòng ngủ đi xuống lầu.

Dưới lầu, khó có được toàn bộ người Cố gia ở đó.

Bao gồm cả những người chưa từng xuất hiện tại biệt thứ, gồm Cố Tử Tuấn luôn đi lêu lổng khắp nơi, cả Cố Tử Nhan cùng Cố Tử Hinh đang học đại học cũng xuất hiện.

Kiều Tịch Hoàn đi xuống, hòa nhập vào trong đó.

Người một nhà không nói nhiều, thỉnh thoảng nói vài lời, nhưng cũng không đến mức hít thở không thông. Chỉ là so với gia đình bình thường có chút hơi buồn bực. Không ngồi được bao lâu, liền đến giờ ăn cơm. Mọi người ngồi quanh ở trên một cái bàn lớn, cùng nhau ăn cơm, im lặng không nói gì.

Sau khi ăn cơm tối xong, không biết có phải là do trước đó đã tận lức báo cáo xong hết. Tất cả mọi người ngồi trên ghế sofa ở phòng khách, Cố Diệu ngồi ở vị tria quan trọng, Tề Tuệ Phân cũng ngồi ở bên cạnh. Còn những người khác như thường ngồi ở ghế sofa xung quanh.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó!Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora