Q2. Chương 22.1: Bắt đầu - Kết Thúc ý niệm của hắn!

2K 13 0
                                    

edit: tiểuhoanhi



Nhà hàng Giang Hoàng.

Trong phòng Wc của phòng bao, Kiều Tịch Hoàn nhìn vào gương lớn thấy chính mình.

Sắc mặt có chút trắng bệch, cho dù có phấn trang điểm mỏng, cũng không thể che giấu được gương mặt có chút trắng bệch.

Luôn cho là đối với người đàn ông này ngoại trừ hận, sẽ không có bất kỳ tâm tình gì. Nhưng không biết rằng hận loại người như vậy, hận quá mức cũng có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của bản thân. Cũng vẫn cảm thấy vô hình đau xót trong lòng.

Nếu không có những chuyện kia, cô bây giờ còn có thể kéo tay anh ta, hưởng thụ dựa vào ngực anh ta. Có thể mỗi ngày chìm đắm cùng một chỗ, yêu yêu thương thương.

Nhưng bây giờ...

Cô nhìn thấy người đàn ông này, vừa nghĩ anh ta đã từng nhu tình như nước. Một bên lại nghĩ anh ta máu lạnh vô tình!

Loại cảm giác này khiến cho cô sụp đổ.

Cô cắn môi, để cho hơi thở của mình dần dần khôi phục lại bình tĩnh.

Cô hung hăng nhìn mình trong gương, dùng khẩu hình mà nói :"Ngươi bây giờ phải làm, chính là khiến cho người đàn ông bên ngoài kia, sống không bằng chết!"

Lấy ra đồ trang điểm, mở ra hộp phấn lót dặm lại chút má, tô thêm chút son, để cho da thịt nhìn qua có chút hồng hào. Cô sửa soạn xong cả tâm tình của bản thân, kéo cửa phòng đi ra ngoài, trở về vị trí của mình.

Tề Lăng Phong ngồi đối diện với cô, cả người phong độ, tao nhã.

Khóe miệng anh ta lôi ra một nụ cười, hoàng mỹ giơ lên một độ cong. Khi ở đời trước chính mình như thế cũng không cự tuyệt được sự ôn nhu này.

Cô âm thầm cười nhạt.

Tề Lăng Phong chính là dựa vào những thứ này, để cho cô yêu đến hết lòng, thẳng đến khi tất cả mọi thứ bị đập tan tành không còn một mảnh.

"Đều gọi những món thịt cô thích." Tề Lăng Phong nói, tiếng nói mang theo quyến rũ mê người.

Tối nay Tề Lăng Phong dường như cố ý biểu hiện bản thân.

Dùng sắc đẹp, biểu hiện mình.

Tề Lăng Phong dung mạo rất đẹp trai, không cần nghi ngờ.

Mắt to mày rậm, môi hồng răng trắng, ngũ quan xinh đẹp mà thâm thúy, là một loại mặt trời sáng ngời đẹp trai. Cùng sinh viên nam không có khác biệt, đương nhiên, cũng bất đồng với vẻ đẹp khuynh quốc khuynh thành của người đàn ông Cố Tử Thần kia. Ngũ quan có tính sát thương của Tề Lăng Phong không mãnh liệt như Cố Tử Thần, nhưng rõ ràng có thể dễ dàng chạm vào phụ nữ hơn. Mà đại khái chị em phụ nữ bây giờ đều thích có thể khống chế được trai đẹp. Cộng thêm tính cách Tề Lăng Phong tốt, chí ít người bên ngoài sẽ thấy anh ta phong độ, dáng vẻ bất phàm. Cho nên lẽ đương nhiên, Tề Lăng Phong ở trong lòng nữ nhân rất được hoan nghênh.

Đời trước ở thời điểm cô cùng Tề Lăng Phong như keo như sơn, dường như cũng có nghe qua. Công ty có bao nhiều người thèm nhỏ dãi với Tề Lăng Phong đã lâu, nhưng lúc đó bản thân có lòng tin quá nhiều. Cảm thấy Tề Lăng Phong yêu mình nhiều như vậy sẽ không có khả năng phản bội cô. Coi như trời đất không hòa hợp, Tề Lăng Phong cũng sẽ không rời cô nửa bước, sẽ yêu thương cô tới già. Giờ nghĩ lại nếu như lúc đó bản thân suy nghĩ một chút, có thể sẽ phát hiện Tề Lăng Phong cùng Sở Huân có chuyện mờ ám hay không....

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó!Where stories live. Discover now