Q1. Chương 64.2

978 12 3
                                    

edit : Tiểu Hoa Nhi

Tề Lăng Phong nhìn bản báo cáo trên màn hình, sắc mặt rất khó coi.

Tối hôm qua Cố Tử Hàn gửi cho anh phần phương án kia, thật sự đều sai, tất cả số liệu đã bị chỉnh số tiền cao gấp 3%, 3% này đã có thể kéo toàn bộ sức cạnh tranh của anh ta xuống.

Anh ta sắc mặt trầm hẳn, trong lòng đang đè nén một cơn giận.

"Không sai, suy nghĩ trong lòng tôi so với các số liệu này chỉ có một chút chênh lệch, như lời cô nói, đả thông thị trường Trung Hoa , cần lôi kéo mạnh các mối quan hệ. Tôi đồng ý với quan điểm của cô. Vì vậy, sử dụng lợi nhuận này để mua sự phát triển trong tương lai. Tôi không có ý kiến." James nhìn một chút rồi gật đầu.

"James tiên sinh, rất vinh hạnh khi được ngài tán thành." Khóe miệng Kiều Tịch Hoàn khẽ cười, nói thêm :" Ở phương án cuối cùng, tôi có một phần tài liệu muốn cho ngài xem qua."

Kiều Tịch Hoàn ra hiệu cho Doãn Tường.

Doãn Tường liền vội đem phần tài liệu màu đen kia đặt ở trước mặt James tiên sinh.

"Đây là vào lúc sáng sớm hôm nay, lúc 8 giờ chúng tôi nhận được phần tài liệu phê duyệt từ cục quy hoạch, cục quy hoạch Thượng Hải đã được phía trên phê duyệt ý kiến, với điều kiện không được phá hủy đi môi trường sinh thái. Đồng thời, Cố thị chúng tôi đối với khu bảo tồn thiên nhiên làm một đề án phát triển, đã giao cho cục quy hoạch. Vừa bước vào phòng của James tiên sinh, cũng là lúc nhận được tin nhắn của Trương cục trưởng . Anh ta nói đề án rất tuyệt, có hứng thú cùng với Cố thị chúng tôi nói chuyện." Kiều Tịch Hoàn bình tĩnh trình bày rất tự nhiên.

Ánh mắt của James cứ như vậy không che đậy chút nào mà thưởng thức.

Giai đoạn trước cùng Hoàn Vũ thảo luận về phát triển dự án, vẫn bị mắc kẹt ở khu bảo tồn thiên nhiên, không biết có thể hay không thể khai thác dự án, mà Cố thị thảo luận hợp đồng đến bây giờ, thời gian không tới một tháng lại có thể đem tất cả phiền nhiễu giải quyết gọn gàng. Đây là điều khiến ông ta hết sức tán thưởng.

Đối với một xí nghiệp cạnh tranh mà nói, thảo luận hợp đồng, điều đầu tiên là phải bảo đảm tính hoàn mĩ của bản hợp đồng đó. Nếu không chắc chắn sẽ làm đối phương mất đi lòng tin khi hợp tác. Kiều Tịch Hoàn có thể nghĩ tới điểm này, đã thành công hơn một nữa, huống chi còn làm rất tốt, khiến cho ông ta không khỏi sinh ra mấy phần hảo cảm. Khả năng kinh doanh cùng phong cách làm việc cực kỳ giống Hoắc Tiểu Khê. Có một Hoắc Tiểu Khê như vậy ở xí nghiệp Trung Hoa, thậm chí ở Mỹ nó không có danh tiếng gì, nhưng ở trong nước lại là xí nghiệp có thực lực, khiến James tin tưởng mà muốn hợp tác. Với độ tuổi còn trẻ, bình tĩnh, lại thận trọng, can đảm chiến đấu khiến cho James khuất phục! Cho tới khi nghe được tin cô chết , một giây kia khiến anh có chút hối tiếc.

Mà bây giờ, nếu như không phải Hoắc Tiểu Khê đột nhiên qua đời, thì dự án hợp tác này cũng không thể nào rơi xuống tay Kiều Tịch Hoàn của Cố thị. Cho dù ông ta đánh giá rất cao người phụ nữ này, có điều ông ta khẳng định, nếu là Hoắc Tiểu Khê, ông ta sẽ không cho những người khác có một cơ hội.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó!Where stories live. Discover now