Q2. Chương 30.2

2K 17 0
                                    

edit: TiểuHoaNhi


Kiều Tịch Hoàn đi ra khỏi phòng Khỉ nhỏ, về đến phòng tìm Cố Tử Thần, người kia không ở đó. Lại chạy xuống dưới lầu, vừa vặn nhìn thấy Cố Tử Thần từ hoa viên đi vào phòng khách. Nhìn thấy Kiều Tịch Hoàn vẻ mặt vẫn thờ ơ, như thường chuẩn bị lên lầu.

"Chờ đã." Kiều Tịch Hoàn ngăn Cố Tử Thần lại.

"Làm cái gì?"

"Sinh nhật vui vẻ." Kiều Tịch Hoàn thốt ra.

Cố Tử Thần sửng sốt một chút, đối với Kiều Tịch Hoàn như thế, hoàn toàn không giống như bình thường có một chốc không thể tiếp thu. Một giây kế tiếp liền khôi phục lại tự nhiên.

"Anh ngay cả câu cám ơn cũng không có sao?" Kiều Tịch Hoàn nhìn anh nửa ngày không nói lời nào, nhịn không được mở miệng.

"Cám ơn." Cổ Tử Thần nói.

"Thực sự là gỗ mục, khắc cũng không thể!" Kiều Tịch Hoàn trợn mắt :"Tôi tìm anh có chuyện, ngày hôm nay sinh nhật anh, buổi tối còn có tiệc rượu sinh nhật. Bây giờ cùng tôi đi ra ngoài dạo phố, tôi mua quần áo cho anh."

Nói đến mua quần áo, sắc mặt Cố Tử Thần lập tức đen thui.

Chuyện lần trước lại hiện lên rõ mồn một trước mặt.

"Ai nha, anh đừng nhỏ mọn như vậy, tuy là lần trước tôi nói đi mua quần áo cho anh với Khỉ nhỏ, nhưng đi dạo một lát lại quên không phải sao? Huống chi, tôi cũng mua cho anh một cái quần lót, chính là anh không hài lòng mà thôi..." Kiều Tịch Hoàn vô lực ngụy biện.

Cố Tử Thần càng nghe, sắc mặt càng không xong.

Không đề cập tới đồ lót còn được, nhắc tới liền không muốn đi.

"Khỉ nhỏ sắp xuống rồi, chúng ta cùng ra cửa." Kiều Tịch Hoàn nói một tràng cuối cùng tóm tắt lại.

"Tôi không đi."

"Anh biết rõ phản kháng là vô hiệu." Kiều Tịch Hoàn tà ác cười, can bản không nghe Cố Tử Thần, thậm chí còn không nhìn sắc mặt Cố Tử Thần. Đẩy xe lăn của anh ta ngoài, vừa đi vừa nói chuyện :"Có người nói, cuộc sống giống như cưỡng gian, không thể phản kháng, thì nằm xuống mà hưởng thụ thật tốt đi!."

Toàn bộ sắc mặt của Cố Tử Thần hoàn toàn đen.

Kiều Tịch Hoàn đợi ở cửa chính vài phút, Khỉ nhỏ liền từ trên nhà chạy xuống dưới, cùng ngồi vào xe. Ngồi bên cạnh Cố Tử Thần, Kiều Tịch Hoàn ngồi kế bên tài xế. Một nhà ba người cùng với Võ Đại đi tới trung tâm thương mại.

Kiều Tịch Hoàn nắm tay Khỉ nhỏ đi ở phía trước, hai người tinh thần rất tốt nhìn đông nhìn tây. Cho khỉ nhỏ mua mấy bộ quần áo, sau đó mới đi tới khu quần áo nam chọn âu phục cho Cố Tử Thần.

Kiều Tịch Hoàn chọn rất tỉ mỉ, luôn cảm thấy rất nhiều quân ào đều không thể tôn hết lên được dung mạo nghiêng nước nghiêng thành của Cố Tử Thần. Cô tưởng tượng một chút cảnh quần áo được anh mặc lên, đều cảm thấy quá mức bình thường. Thế cho nên chọn lựa đã lâu, đều không tìm ra được một bộ.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó!Where stories live. Discover now