Q2. Chương 14.3

1.4K 18 0
                                    

edit: tiểuhoanhi


. . .

Cố Tử Thần ra khỏi phòng, cả người thần sắc cũng đã thay đổi.

Vừa rồi biểu tình của Kiều Tịch Hoàn, không hề giống là đã từng trải qua chuyện đó. Biểu hiện của cô không thèm để ý chút nào, nếu nói như là giả bộ, anh lần đầu tiên thừa nhận có người ngụy trang giỏi đến nỗi anh phải khen thưởng rồi. Nếu không phải giả bộ, như vậy có thể lý giải thành, một màn video kia Kiều Tịch Hoàn chưa có từng trải qua sao?!

Anh cau mày.

Đối với lai lịch Kiều Tịch Hoàn, ở chung càng lâu, thì sẽ càng cảm thấy bí ẩn.

Ở nơi mê muội không có lời giải này, đối với anh mà nói không thể không biết được nguyên nhân.

Mà anh, chưa bao giờ đối với <Không thể không biết> mà để bụng.

. . . . .

Sáng sớm hôm sau.

Kiều Tịch Hoàn còn đang trong giấc mông, liền nhận được điện thoại của Milk.

Kiều Tịch Hoàn day day huyệt thái dương, như thể sáng sớm đã quấy rối giấc ngủ của cô, tốt nhất là đối phương nên có chuyện quan trọng.

Cô không nhịn được bắt máy, âm thanh có chút lười biếng.

"Quản lý Kiều, tự chuyện của chị vừa mới lên báo tài chính và kinh tế tuần san rồi. Hiệu quả phản ứng tốt, hiện tại trên mạng có rất nhiều người bình luận, nói chị mới là người bị hại. Bình luận trên mạng ác liệt mắng cho mẹ kế chị thật thê thảm." Milk vô cùng kích động nói.

Đối với sự kích động của Milk, Kiều Tịch Hoàn lại vô cùng bình tĩnh. Bình tĩnh đến nỗi dường như tất cả mọi thứ như là điều đương nhiên, nói :"Ừ, tôi biết rồi."

Sau đó cúp điện thoại.

Milk giương mắt ngẩn tò te.

Cái này cũng ... bình tĩnh quá đi!

Kiều Tịch Hoàn đương nhiên không để bụng chuyện người khác suy nghĩ gì, cô tối qua không ngủ ngon, sáng sớm không cần đi làm, cô nhất đinh phải hung hăng ngủ một giấc. Cho nên kệ những tin tức kia cứ tự sinh tự diệt trước đi a! Hơn nữa ngày hôm qua nhờ Ngụy Dung đăng tin tức, hôm nay cũng biết sẽ có loại phản ứng nnayf, cô thật sự không cần kinh ngạc vui vẻ a.

Cho nên, cô tiếp tục ngủ. Ngủ một giấc tự nhiên tỉnh.

Kiều Tịch Hoàn duỗi người, người bên cạnh dậy lúc nào cũng không biết. Cô ngáp một cái rồi đi phòng tắm rửa mặt.

Nhìn trong gương, mắt có chút lim dim nhìn diện mạo. Nhịn không được nói một câu <ngươi quả nhiên không tim không phổi>.

Toét miệng cười cười.

Cô ngồi trên bồn cầu ở phòng tắm, cầm điện thoại di động lên, xem tin tức giải trí. Khi không làm gì, luôn dùng cách thức này để giết thời gian, có đôi khi ngồi xuống đến chân đều tê cứng mới chịu từ bồn cầu đứng lên đi ra ngoài.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó!Where stories live. Discover now