Q2. Chương 24.2

1.8K 15 0
                                    

edit: tiểuhoanhi



Diệp Mị há miệng muốn biện hộ, nhưng cuối cùng lại không nói gì.

Đừng tưởng rằng rơi vào tình yêu phụ nữ sẽ không biết mình đang làm cái gì, chỉ là không muốn thừa nhận mà thôi. Chỉ là vẫn theo đuổi suy nghĩ của chính mình mà thôi.

"Đối với người có máu lạnh, cô đối với anh ta càng nghe lời, anh ta tự nhiên sẽ biết, sẽ thấy cô không quan trọng. Cho nên, Diệp Mị, muốn nắm bắt được một người đàn ông không phải là dựa vào thân thể. Cũng không phải dựa vào miệng mà là dựa vào đầu óc." Kiều Tịch Hoàn hung hăng nói.

Diệp Mị tựa hồ có chút tức giận, bởi vì Kiều Tịch Hoàn châm chọc.

Kỳ thực Kiều Tịch Hoàn cũng không có nửa điểm châm chọc, mà là đang thuật lại sự thật.

Diệp Mị nhíu mày :"Vậy đầu óc của cô có lợi ích gì, phương pháp tốt gì??!"

Giọng nói cố ý nặng thêm.

"Diệp Mị. Mục đích cuối cùng của cô là muốn đứng vững vào vị trí nhị thiếu phu nhân Cố gia, vị trí này tôi hiện tại chưa thể lập tức thực hiện cho cô. Hơn nữa tôi cũng hiểu được chuyện này không phải một hai là thực hiện được. Bất luận trước kia Cố Tử Hàn đối với cô có thái độ gì, chỉ cần nhìn Ngôn Hân Đồng mà nói, cô ta vì Cố Tử Hàn sinh một trai một gái. Đây với Cố gia mà nói là một phần cống hiến rất lớn, trái lại là cô, nếu như bây giờ cô chen chân vào trong đó, không chỉ không có cống hiến còn hoàn toàn gây bất lợi với Cố gia. Mà hai người lớn ở Cố gia tuyệt đối sẽ không cho phép loại chuyện như vậy xảy ra. Cho nên, hiện tại cô có thể làm, chỉ có thể để Cố Tử Hàn trước hết ỷ lại vào cô, ỷ lại đến nỗi không thể rời khỏi cô. Mục đích cuối cùng sẽ tự nhiên mà hoàn thành."

"Không cần giở trò mê hoặc, cô vừa mới nói lời này tôi cũng không có ngốc. Tôi đã sớm biết, nói thẳng phương pháp của cô đi." Diệp Mị tựa hồ có chút nóng nảy.

Kiều Tịch Hoàn uống một ngụm cà phê, mím môi nói :"Dùng năng lực của cô chinh phục anh ta, làm cho Cố Tử Hàn thấy ở sự nghiệp của cô đối với anh ta có sự trợ giúp cực lớn. Anh ta cần phải giữ cô ở bên cạnh."

"Sau đó thì sao?"

"Sau đó chính là, tôi tặng cô một phần lễ vật." khóe miệng Kiều Tịch Hoàn khẽ cười :"Hiện tại với Cố Tử Hàn, vừa vặn trước mắt anh ta muốn làm nhất là cái gì?"

Diệp Mị trầm tư, bỗng nhiên nghĩ đến :"Dạy dỗ Tề Lăng Phong."

"Thông minh." Kiều Tịch Hoàn nói :"Tối hôm qua tôi đột nhiên nghĩ đến một phương pháp rất tốt. Vừa mới bị Cố Tử Hàn gọi tới phòng làm việc anh ta nhưng vẫn chưa có nói ra. Chính là vì trả lại cho cô một ân huệ, con người của tôi cho tới bây gờ sẽ không chiếm tiện nghi của người nào."

"Phải không?" Diệp Mị mím môi.

"Đương nhiên." Kiều Tịch Hoàn khẳng định, biểu tình nghiêm túc nói :"Theo tôi biết, Tề Lăng Phong không phải là người dễ nắm bắt được, trải qua mấy lần gặp mặt như vậy. Bất kể là hợp đồng thành công hay thất bại, anh ta suy cho cùng cũng sẽ đem mình biến thành người có lợi nhất. Nếu như thật muốn nhắm vào tập đoàn Hoàn Vũ, bằng vào năng lực Cố thị hiển nhiên không thể đơn giản đi mạo hiểm. Cách thức tốt nhất chính là từ nhân cách của anh ta!."

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó!Where stories live. Discover now