Q2. Chương 11.2

1.5K 11 0
                                    

Edit: tiểu hoa nhi



Diệp Mị thả bộ đồ trang điểm xuống, quay đầu đối mặt với Kiều Tịch Hoàn, hỏi :"Cô muốn hợp tác thế nào."

"Để cho tôi ở lại Cố thị thuận lợi, tôi sẽ để cho cô ngồi vào vị trí nhị thiếu phu nhân của Cố gia."

Diệp Mị nhíu mày một cái. Lòng có chút lung lay.

"Làm sao? Không tin năng lực của tôi." Kiều Tịch Hoàn dụ dỗ cô ta :"Con trai Cố Tử Hàn còn bị tôi đưa đi Mỹ, chỉ là một Ngôn Hân Đồng. Cô cảm thấy tôi không có năng lực khiến cô ta thu dọn đồ đạc mà rời đi sao ?!"

"Cô bây giờ muốn tôi làm cái gì?" Diệp Mị không lãng phí miệng lưỡi, trực tiếp hỏi.

"Rất đơn giản, tôi muốn thuận lợi ký hợp đồng với tập đoàn Huyền Phi, tôi biết Cố Tử Hàn đang ở sau lưng tôi giở trò rồi." Kiều Tịch Hoàn nhẹ giọng nói.

Đôi mắt Diệp Mị nhìn chằm chằm Kiều Tịch Hoàn, người phụ nữ này quả nhiên không đơn giản.

Cô ta vốn cho là Kiều Tịch Hoàn so với mấy người phụ nữ xinh đẹp bình thường khác cũng chỉ là có đầu óc hơn một chút thôi. Lại thật không ngờ, năng lực Kiều Tịch Hoàn lại có thể vượt ra khỏi suy đoán của cô ta.

Cô ta cắn cắn môi, tựa như đang suy nghĩ gì đó, nửa ngày mới lên tiếng :"Cố Tử Hàn rất phòng bị đối với cô."

Nếu đã tính chuyện hợp tác, cô ta cũng không cần phải che che giấu giấu nưa.x

"Cho nên, tôi cần sự trợ giúp của cô."

"Cô cứ nói."

"Cố Tử Hàn lấy đi cái dự án kia, tôi cần ngươi đổi một phần khác để đưa đi." Kiều Tịch Hoàn nói.

Nếu như cô ta vừa rồi chỉ mới thừa nhận Kiều Tịch Hoàn một cách ngoài ý muốn, thì lúc này chính là dao động đến long trời lở đất. Kiều Tịch Hoàn làm sao có thể biết được nhất cử nhất động của Cố Tử Hàn, nếu như không phải bởi vì Cố Tử Hàn ở công ty chỉ tín nhiệm một mình cô ta. Cô ta thực sự còn hoài nghi, Kiều Tịch Hoàn là dán điệp của Cố Tử Hàn.

Người phụ nữ này có thể nhìn xuyên tường sao ?!

"Không nên dùng loại ánh mặt này nhìn tôi, tôi chỉ là dùng suy luận của bản thân mà suy đoán thôi. Tất nhiên, nhìn biểu tình của cô, thì tôi đoán trúng rồi." Kiều Tịch Hoàn thờ ơ nói.

Diệp Mị nhìn Kiều Tịch Hoàn :"Chuyện này.. đối với tôi mà nói có chút nguy hiểm. Cố Tử Hàn đã xem qua cái dự án kia, số liệu bên trong có lẽ đã nắm rõ, nếu như đối phương nói ra. Hai bản tài liệu mà không giống nhau, như vậy dĩ nhiên cái dự án này ngoài trừ tôi ra sẽ không có qua tay bất cứ ai cả. Tóm lại sẽ trách tội lên đầu tôi, như vậy tôi đã không được lại còn mất."

"Rất nhiều chuyện đều cần tiền đặt cược, không có chuyện gì có thể thành công 100%. Giống như chuyện hợp tác giữa chúng ta, tôi cũng không có khả năng cam đoan với cô hạng mục này có thể thành công hết. Cô cũng không có khả năng trăm phần trăm tín nhiêm tôi việc tôi để cho cô ngồi vào vị trí nhị thiếu phu nhân Cố gia. Cho nên... Diệp Mị, cô với Cố Tử Hàn qua lại không phải một năm hai năm, nếu như cô nguyện ý chờ đợi như thế, tôi sẽ không khuyên giải cô. Nếu như cô hiểu cô đã chịu đủ rồi, sao không bắt lấy cơ hội ?!"

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ