Q2. Chương 7.1: Chơi thật tốt, chỉ sợ không đủ thảm!

1.4K 10 0
                                    

edit: tiểu hoa nhi


Thứ hai.

Trải qua ngày thứ bảy điên cuồng, chủ nhật thì nghỉ ngơi.

Thứ hai cảm thấy đặc biệt tinh thần thật là thoải mái.

Kiều Tịch Hoàn sửa soạn lại bản thân, sau đó từ biệt thự đi ra ngoài.

Võ Đại rất đúng giờ, chưa bao giờ làm trễ thời gian của nàng.

Cô ngồi xe thẳng đến cao ốc Cố thị.

Kiều Tịch Hoàn không phải loại người đặc biệt thích đi làm sớm, nhưng cũng không phải loại người thích đến muộn. Cho nên thời gian cô đi làm, hầu như ở đại sảnh công ty đã có rất nhiều người nhiều người. Dần dần, rất nhiều người bắt đầu chú ý đến cô, đều lễ phép gọi cô một tiếng < Kiều quản lý >.

Kiều Tịch Hoàn vẫn giữ biểu hiện bình tĩnh, gật đầu, mỉm cười.

Cố Tử Hàn đi ở phía sau Kiều Tịch Hoàn.

Chủ tịch cùng tổng giám đốc đều có tháng máy riêng, Kiều Tịch Hoàn nhìn khuôn mặt lạnh của Cố Tử Hàn đi ngang qua cô, khóe miệng cười nhạt.

Thang máy đến, cô đi vào phòng làm việc, ngồi xuống ghế, rồi ngẩng lên nói với Milk đang đứng trước mặt :"Triệu tập các phòng ban quan trọng, bao gồm cả bộ phận kế hoạch cùng bộ phận quan hệ xã hội qua đây họp. Lúc 9 giờ rưỡi sẽ bàn về dự án trung tâm thương mại Huyền Phi."

"Vâng." Milk gật đầu.

Kiều Tịch Hoàn ngồi ở vị trí của mình, nhẩn nha uống ly cà phê.

Milk gõ cửa phòng :"Quản lý Kiều, có một cô gái tên Dụ Lạc Vi đang đợi ở bên ngoài, chị có muốn gặp không ?"

"Họp xong mới nói." Kiều Tịch Hoàn nói.

"Vâng."

Tình trạng làm việc vượt qua sức tưởng tượng của Milk.

9 giờ rưỡi.

Phòng làm việc bên quản lý thị trường khá nhỏ.

Kiều Tịch Hoàn ngồi ở vị trí giữa, người ngồi phía dưới cô khá nhiều trưởng ban các bộ phận cũng như các nhân viên rất chuyên nghiệp.

Cô kêu Milk phân phát tập tài liệu cho các trưởng phòng, sau đó mở miệng nói :"Đây là dự án trung tâm thương mại Huyền Phi, tôi tin tuần trước mọi người đều đã biết. Dự án này đã có chút thay đổi, ban đầu từ đấu thầu Siêu thị ở tầng trệt đổi thành quy hoạch toàn bộ cửa hàng trong Trung tâm thương mại Huyền Phi. Theo như đã biết, có rất nhiều chỗ trong sự án này khá là phức tạp. Nên bây giờ tôi sẽ tiến hành phân công từng phần của dự án này."

"Được." Trưởng ban các bộ phận rất nghiêm túc.

"Tất nhiên, với bộ kế hoạch, cần phải soạn ra một dự án cho hạng mục này. Tôi muốn trước thứ 4 tuần sau phải đem nộp, số liệu cụ thể tôi sẽ cung cấp, tôi muốn mọi người phải đưa ra phương án tốt nhất. Còn phòng quan hệ xã hội, tôi dự tính trong tuần sau sẽ bay sang Anh Quốc, tự mình gặp mặt người phụ trách của tập đoàn Huyền Phi. Đến lúc đó tôi cần hồ sơ về tập đoàn Huyền Phi, bao gồm cả những người giữ vị trí quan trọng. Để tôi có thể đúng bệnh mà hốt thuốc, trong tuần này phải hoàn thành. Những số liệu này chỉ là sơ qua, tôi cần mọi người cho tôi một dự án có kế hoạch thật tỉ mỉ. Bao gồm cả các siêu thị hiện nay ở Thượng Hải hiện đang có địa vị trên thị trường, cũng như dự đoán Huyền Phi khi tấn công vào thị trường Trung Hoa sẽ đạt ở mức nào trên thị trường. Chậm nhất là thứ 5 tuần sau đưa cho tôi, để phòng quản lý thị trường co thể đánh giá trước. Còn giờ tôi muốn mọi người xem xét giá tiền thuê mặt bằng ở trung tâm thương mại trên thị trường, để có thể dự đoán trước được tương lai khi thành phố phát triển trong ba năm tới thì tình hình thuê mặt bằng sẽ biến đổi ra sao. Còn nữa tôi cần biết chính xác các dữ liệu nếu như chúng ta hoàn thành hạng mục này đối với công ty mang đến bao nhiêu hiệu quả và lợi ích. Trước thứ 5 tuần sau, tất cả các số liệu của từng bộ phận cùng lúc phải đem qua cho tôi." Kiều Tịch Hoàn bàn giao.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ