Q2. Chương 10.2

1.5K 14 0
                                    

Edit: tiểu hoa nhi


Cố Minh Lộ nhìn Cố Minh Lý khóc thương tâm như vậy, bản thân cũng không biết làm sao, vội vã lắc đầu, vừa cười vừa nói :"Không sao, Cố Minh Lý, chỉ cần về sau em không đối xử với anh như vậy, chúng ta mãi mãi là anh em tốt a."

Không như Cố Minh Lý chỉ vô cơ gây rối, Cố Minh Lộ có vẻ độ lượng với thông minh hơn nhiều. So sánh thế này, người mù cũng nhìn ra được.

Cố Diệu gật gật đầu, phảng phất vừa mới bị Cố Minh Lý chọc giận tới học máu lúc nãy lại ở trên người Cố Minh Lộ nhận được chút an ủi.

"Tao mới không cần làm anh em tốt của mày, chúng ta là kẻ thù!" Cố Minh Lý rống to hơn.

Cố Minh Lộ kinh ngạc nhìn em họ, có chút luống cuống.

Cố Diệu đối với Cố Minh Lý thật rất thất vọng.

Cố Tử Hàn đôi mắt nheo lại, một tay kéo Cố Minh Lý, <Ba> một phát đánh lên mông của thằng bé, âm thanh có chút vang dội :"Con nói hỗn cái gì!"

Cố Minh Lý ở trước mặt mọi người bị đánh, lại càng khóc hung hăng hơn. Thậm chí còn ở trên mặt đất lăn lộn om sòm khóc lóc, đúng là không có giáo dục.

Cố Tử Hàn càng giận, lại đánh thằng bé thêm vài cái.

Cố Minh Lý vừa khóc vừa lớn tiếng :"Ba đánh chết con đi, ba cứ đánh chết con đi..."

Cố Tử Hàn tức giận đến nghiến răng nghiến lợi.

Ngôn Hân Đồng thấy thế, dù sao cũng là con trai của mình, trong lòng đều là đau đớn, vội vã lôi kéo Cố Tử Hàn :"Anh đừng đánh nó nữa, nó còn nhỏ..."

"Còn nhỏ, còn nhỏ, cô xem nó chẳng ra làm sao nữa rồi! Lớn hơn chút nữa, có phải hay không liền muốn lật trời!" Cố Tử Hàn lạnh lùng quát.

Ngôn Hân Đồng che chở Cố Minh Lý :"Em sẽ dạy dỗ lại thằng bé mà..."

"Được rồi!" Cố Diệu không nhìn nổi nữa.

Cái nhà này, thật chẳng có một ngày bình yên.

Cố Tử Hàn cùng Ngôn Hân Đồng im lặng, nhìn Cố Diệu.

"Ngày mai đem Cố Minh Lý đi Mỹ đi.!" Cố Diệu gằn từng chữ một.

"Cái gì ?!" Ngôn Hân Đồng không thể tin nhìn ông ta.

"Con không thể dạy dỗ tốt, ta liền để cho người khác giúp con giáo dục lại. Ở Mỹ có một trường học người Hoa chuyên dạy dỗ trẻ nhỏ, một người bạn của ta đang giữ chức vụ ở đấy, ngày mai ta sẽ liện hệ với ông ta. Lấy tốc độ nhanh nhất đem Minh Lý đưa ra nước ngoài." Cố Diệu nghiêm túc nói, không giống như đang đùa.

"Ba, Minh Lý còn nhỏ, nhỏ như vậy đã đưa đi. Thằng bé ngay cả quần áo còn chưa tự mặc được, cũng chưa tự xúc cơm ăn. Hay để nó lớn một chút rồi mới đưa đi a! Chuyện hôm nay con biết Minh Lý không đúng, con sẽ dạy dỗ nó lại thật tốt, ba đừng đưa Minh Lý đi..." Ngôn Hân Đồng vội vàng nói.

Đưa Cố Minh Lý đi nước ngoài, cái này chính là cứng rắn tách hai mẹ con bọn họ ra. Cô làm sao mà chịu được.

"Cũng là bởi vì còn nhỏ mới có cơ hội mà thay đổi tính cách, đây chính là việc nên làm!" Cố Diệu vẫn kiên quyết nói.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó!Where stories live. Discover now