Q2. Chương 8.3

1.2K 16 0
                                    

edit: tiểu hoa nhi



Ngày hôm nay Kiều Tịch Hoàn đi theo Khỉ nhỏ tới trường học tham gia diễn tập.

Diễn tập rất tốt, cô giáo nhà trẻ đồng ý thông qua.

Sau khi về nhà lần nữa ở Khỉ nhỏ ở nhà luyện tập thêm, để đảm bảo không có bất cứ sơ hở gì. Rồi trở lại phòng của Cố Tử Thần, vừa về đến phòng, cô tựa như đang đọc thần chú, vẫn không ngừng ở bên tai Cố Tử Thần mà nói, ngày mai phải đi xem Khỉ nhỏ biểu diễn ở trường, ngày mai phải đi xem Khỉ nhỏ biểu diễn ở trường. . .

Cố Tử Thân không thể nhịn được nữa :"Kiều Tịch Hoàn cô im miệng cho tôi. Tôi nghe được. Tôi, biết, rồi."

Ba chữ cuối cùng tuyệt đối là nghiến răng nghiến lợi mà nói.

"Sao anh không nói sớm, lãng phí nước miếng của tôi."

Cố Tử Thần tức giận đến thổ huyết."

Sáng sớm hôm sau.

Kiều Tịch Hoàn dẫn Khỉ nhỏ đi học, sắp xếp cho ổn thỏa.

Ở nhà trẻ của Khỉ nhỏ thật rộng lớn, tuyệt đối là nhà trẻ quý tộc. Ở dưới sân khấu vài phụ huynh đã xuất hiện, căn bản đều không phú thì quý.

Cố Diệu hôm nay cũng tới. Ngồi ở vị trí của phụ huynh đã bắt đầu trò chuyện cùng người bên cạnh. Cứ tùy tiện như vậy, dường như xung quanh đều là người quen.

Tâm tình của Cố Diệu tựa như cũng rất tốt, chậm rãi nói :"Cháu trai và cháu gái tôi đều biểu diễn a, hình như là biểu diễn kịch. Nghe nói còn là nhân vật chính, nhỏ như vậy, không biết có thể biểu hiện thành cái hình dáng gì đây."

Nghe vào có cảm giác gì không ổn, đây rõ ràng là đang lấy le với người ngoài đây mà. Ngôn Hân Đồng ở bên cạnh, tự nhiên là vô cùng kiêu ngạo.

Mắt liếc đến đến chỗ trống bên cạnh Kiều Tịch Hoàn cùng Cố Tử Thần, trong lòng có chút coi nhẹ, trên mặt lại có biểu hiện quan tâm hỏi :"Minh Lộ đâu rồi, buổi biểu sắp bắt đầu rồi. Thằng bé sao lại chưa tới? Nếu không lát nữa làm sao thấy được em trai và em gái biểu diễn đây."

Kiều Tịch Hoàn liếc liếc mắt nhìn Ngôn Hân Đồng, không nói gì.

"Chỉ có điều, anh chồng, chân của anh có chút bất tiện nên thật sự không cần đặc biệt tới để cổ động cho Minh Lý cùng Minh Nguyệt. Khiến em cảm thấy có chút áy náy." Ngôn Hân Đồng hùng hồn nói.

Kiều Tịch Hoàn mắt trợn trắng.

"Thật ra, anh chồng đi ra ngoài một chút, đối với thân thể cũng rất tốt a!" Ngôn Hân Đồng luôn ở chỗ này cứ cắn cắn ngoạm ngoạm.

Người phụ nữ này thật sự rất biết tự biên tự diễn, trách không được thích làm diễn viên kịch!

Không đi vào vòng giải trí thật sự là đáng tiếc.

"Em dâu, tiết mục sắp bắt đầu rồi, trên đài nhiều người biểu diễn như vậy, em không nhìn kỹ một chút. Làm sao thấy được Minh Lý với Minh Nguyệt." Kiều Tịch Hoàn đầy châm chọc nói.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó!Where stories live. Discover now