Chap 31

1.6K 137 8
                                    

                 

' Tích tắc...Sự im lặng dài đến run sợ '

- JunHoe _ Tiếng Park Hyun gọi khiến anh và cả HanBin đều giật mình _ Cậu tới rồi đó hả?

- À...ừ..._ JunHoe rút tay lại, còn HanBin thì thở phào nhẹ nhỏm.

- Sao tới mà không báo cho tớ biết hả?_ Park Hyun choàng cổ JunHoe

- Tớ muốn vô chúc mừng HanBin trước _ JunHoe ngóai nhìn lại đằng sau, lòng nao núng vì một điều gì đó.

- Đi ra ngoài chụp hình nào _ Park Hyun kéo anh đi và ngỏanh mặt lại _ Ra nhanh nhé HanBin.

- Tớ biết rồi _ HanBin cười nhẹ.

Rồi Park Hyun khóac vai JunHoe bước ra ngoài, HanBin nhanh chóng mở cửa tủ. Tự lúc nào đôi mắt của JinHwan đã đỏ hoe, hàng lệ cứ trải dài trên đôi má gầy gò của cậu. HanBin ôm lấy cậu, vỗ về đứa bạn thân của mình. JinHwan run lên, tiếng khóc bỗng òa nức nở như một đứa trẻ lạc mẹ. Khuôn mặt đỏ bừng như một quả cà chua mộng chín. Tim cậu thắt chặt hơn, một nửa tâm trí muốn chạy đến bên anh, ôm lấy anh thật chặt, một nửa còn lại cứ bắt đứng tại đây mà khóc trong bất lực. Chưa bao giờ cậu cảm thấy hận thù bản thân thế này, chưa bao giờ.

Ông trời. Tại sao chỉ là nửa mà không phải toàn bộ tâm trí?

Bỗng JinHwan rời khỏi vòng tay của HanBin, chào nhẹ bằng một cái gật đầu rồi chạy ra bằng cổng sau. HanBin vẫn đứng đó, không níu kéo hay chạy đuổi theo. Vì cậu ta biết giờ đây JinHwan cần một không gian yên tĩnh. Mỉm cười nhẹ, một giọt nước mắt bỗng ngấn lệ rơi xuống trên đôi má bầu bĩnh của HanBin. Cậu ta biết JinHwan sẽ cảm được những lời nói ấy của JunHoe, và cũng biết rằng, họ sẽ không thể sống thiếu nhau bất cứ giây phút nào.

Còn JinHwan, cậu chạy vẫn cứ chạy. Rồi cậu ngồi bệt xuống giữa đường khi bị một người qua đường vô tình đẩy vai khiến cậu ngã. Giữa dòng người qua lại náo nhiệt, chỉ mỗi mình cậu ngồi giữa con đường đông đúc đó, khóc ! Cậu yêu anh, lòng cậu vẫn luôn mềm yếu khi được nghe giọng nói ấm áp đó, giọng cậu vẫn luôn thổn thức khi nghe anh nói anh cần cậu. Tại sao thế này, chẳng phải cậu chính là người rời xa anh sao, tại sao giờ đây lại ngồi thoi thóp vì nhớ anh, vì muốn được gần anh và vì yêu anh thế này. Kim JinHwan, cậu thật quá ngu ngốc và ngờ nghệch mà !

'Reng Reng'

-..._ Cậu nhấc máy.

- Hyung đang ở đâu thế, tới giờ làm việc rồi _ Giọng một cậu con trai nhẹ nhàng vang lên trong điện thoại.

-..._ Cậu nhìn lại màn hình điện thoại, là bếp trường của quán ăn cậu đang làm việc _ Hyung đang trên đường tới

- Giọng hyung sao thế, không được khỏe hả?

- Không, hyung chỉ cảm chút xíu thôi _ Cậu hít lên, quệt đi nước mắt _ Hyung tới liền.

- Ừm, nhanh nhé !

Rồi cậu cúp máy, dùng tay đánh nhẹ vào hai bên má cho mình tỉnh lại. Cậu đứng lên, phủi đi một ít bụi trên quần và nhặt chiếc túi nâu quai chéo của mình lên. Cậu đi lại trạm xe bus và bắt xe đi đến nơi làm việc. JinHwan ngồi trên chiếc ghế quen thuộc mà cả tháng nay cậu đã ngồi đó để đến nơi làm việc. Nhìn dòng xe chạy tấp nập, nhìn dòng người đông đảo qua tấm kính xe, cậu lại cảm thấy mình trở nên cô đơn và nhỏ bé làm sao. Ôm lấy thân thể của mình, cậu trông thật gầy guộc và ốm yếu.

[Longfic] [M] [HoeHwan] [iKON] LIFEWhere stories live. Discover now