Chap 4

2.3K 181 7
                                    

Trên máy bay – 07:00 AM

- Tôi buồn ngủ quá _ JinHwan nói, tay dụi mắt liên hồi. Buồn ngủ cũng phải thôi vì cậu dậy từ sớm chuẩn bị cơ mà.

- Vậy thì ngủ đi _ Cắm mắt vào tờ tạp chí, JunHoe chả buồn tâm nhìn đến cậu một giây. Thật là...

-... _Gật gù, gật gù.

- Này..._ Kéo đầu cậu vào vai mình _ Tôi cho mượn vai đấy nhé _ Nhìn JinHwan anh mỉm cười.

Cậu dạo này cũng dễ thương đấy chứ. Cậu cười nhiều hơn, nói cũng nhiều hơn. Anh nào biết rằng tâm trạng cậu trở nên tốt hơn như vậy là nhờ Park Hyun. Phải chăng anh cũng làm cậu cười nhiều hay làm cậu cảm thấy bình yên hơn thì tốt biết mấy. Đằng này thì anh lại mang cho cậu vẻ sợ hãi dưới sự giá băng của chính mình.

- Ưm..._ Dựa vào đôi vai ấm, cậu thở từng nhịp đều. Đôi môi khẽ chu lên, cậu như một con mèo ngoan nằm ngủ.

'Thịch thịch thịch'

Tim anh bỗng đập trật một nhịp, rồi càng lúc lại đập một mạnh hơn. Nhìn đôi môi, đôi má phúng phính của cậu, chúng thật đáng yêu. Anh cảm thấy lòng mình nhẹ nhàng nhiều hơn khi được ở cạnh cậu như lúc này. Chẳng biết tự bao giờ, anh thầm mong thời gian ngừng trôi, để anh và cậu cứ mãi êm đềm như thế.

'Thịch thịch thịch'

JinHwan nghe rõ từng nhịp tim của anh, mỉm cười nhẹ trong giấc mơ. Rằng cậu đang mơ hay rằng đây là sự thật. Nhịp tim của anh cũng làm tim cậu đập không đúng nhịp. An toàn lắm, lần đầu tiên bên anh cậu cảm thấy mình bình yên thế này.

Ông trời. Hãy làm cho thời gian ngưng lại.​

.

.

.

Khách sạn – 11:50 AM

- Wow!_ JinHwan thốt lên, cũng lâu lắm rồi cậu mới trở lại L.A này. Phòng cậu là phòng đôi, hướng về phía biển. Khách sạn đẹp và sạch sẽ lắm. Nhân viên cũng cởi mở và thân thiện nữa. Phải chăng đây là một chuyến dã ngọai thư giãn dành cho cậu trong suốt quãng thời gian dài đau khổ kia.

-Thu dọn mau đi _ JunHoe xách vali từ ngoài vào, mặt bơ phờ. Cái con người này chẳng biết đã soạn gì mà lắm thế. Đi chơi mà cậu cứ làm như chuyển nhà vậy. Mấy cái vali với túi xách này nặng chết đi được, JunHoe chẳng muốn xách chút nào. Nhưng chỉ vì muốn cho mọi người thấy mình ga lăng nên đành phải làm vậy. Cũng phải mất 30 phút để cả hai cùng dọn dẹp đồ đạc.

- Này, có đi đâu chơi không vậy? _Cậu hớn hở, nhìn anh với đôi mắt chớp chớp. Mong rằng cậu được đi nhiều nơi để thư giãn chứ anh đừng bắt cậu phải ở trong cái khách sạn này không được đi đâu như ở nhà.

- Tôi làm danh sách cả rồi _ Kéo cậu ngồi xuống giường, anh đưa cậu một tờ giấy ghi đầy lịch trình của mấy ngày đi chơi này.

- Wow! _Nhìn anh đầy thán phục, anh bận bịu như thế mà cũng có thời gian làm ghi lịch trình ư? JunHoe đã chuẩn bị tất cả, anh xem như đây là một phần thưởng cho sự làm việc chăm chỉ của mình và là một món quà dành cho cậu _ Đi bơi vào chiều nay hả?

[Longfic] [M] [HoeHwan] [iKON] LIFEΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα