chap 24: Tôi tin cậu.

3.2K 213 16
                                    

- Trợ lý La, em trai của cậu cần phải được phẩu thuật với kĩ thuật tiên tiến hơn nơi này. Vết thương đó nếu để càng lâu sẽ dễ bị nhiễm trùng nhanh hơn. - Bác sĩ trưởng khoa ngồi trên chiếc ghế nói với thanh âm trầm lặng với Đình Tín.
- Không phải khi đến đây cũng đã phẩu thuật xong, và các người nói đã thành công sao? - Đình Tín lo lắng hỏi.
- Lần đó chúng tôi tưởng như không có biến chứng, nhưng thật không may vết thương kia không chịu lành mà ngày càng biến tính, chúng tôi đã hết cách chỉ còn mong gia đình mang cậu ấy sang Mỹ, bên ấy tôi có quen với một vị bác sĩ rất giỏi.
- Em trai tôi nếu qua Mỹ thì bao nhiêu phần trăm qua khỏi. - Đình Tín hỏi.
- 50%. - Bác sĩ đáp. - Nhưng nếu cậu còn chần chừ ở lại thì bệnh nhân sẽ nhanh chóng bị xuất huyết mà chết. - Thời gian điều trị theo tôi dự liệu sẽ là 2 tháng. Đình Tín bước ra khỏi phòng viện trưởng, tưởng chừng như chỉ cần tịnh dưỡng và Đình Phong đã qua khỏi nguy hiểm, nào ngờ mọi thứ lại sụp đổ trước mắt như vậy. Đình Tín mặc trên người bộ trang phục dành cho thân nhân vào thăm bệnh nhân ở phòng cách ly, anh cứ đứng nhìn Đình Phong đang nằm đó với gương mặt trắng bệt gần như hóp vào sau vài ngày bất tỉnh.
- Anh... - Đình Phong hé mở mắt nhìn về phía Đình Tín, trên ngực anh đau nhói.
- Em tỉnh rồi sao. - Đình Tín vội nói.
- Mĩ Kỳ, cô ấy có sao không? Đình Phong không màng đến bản thân hỏi.
- Cô ta không sao, em phải lo cho bản thân mình trước chứ. Mẹ mất đi giao em cho anh chăm sóc, nếu em xảy ra chuyện gì anh trai này làm sao mà nhìn mặt mẹ.
- Em xin lỗi... Đình Tín... có phải em sắp gặp lại mẹ của chúng ta phải không? - Đình Phong dùng đôi mắt không còn một chút sức lực mà hỏi.
- Em yên tâm, bác sĩ nói chỉ cần đưa em sang Mỹ thì vết thương kia sẽ được phẩu thuật lại. Rồi em sẽ là một người đàn ông hấp dẫn có hàng tá cô gái xung quanh. - Đình Tín mỉm cười nhưng trong lòng đau nhói.
- Chúng ta là anh em song sinh... anh làm sao có thể gạt được em chứ Đình Tín, có phải dù em có đi đâu thì mạng sống của em cũng sẽ rất nguy hiểm? - Đình Phong từng học qua ngành y trong thời gian nhập ngũ nên anh hiểu rõ mạng sống của mình đang chạm một góc đến tay tử thần.
- Dù là 1% cơ hội, anh cũng sẽ theo đến cùng... - Đình Tín quả quyết nói.
-Anh có thể giúp em một việc không? - Đình Phong nhìn lên trần nhà mà nói.
Đình Tín nhìn em trai vừa rồi còn nói chuyện, hiện tại đôi mắt cậu lung lên một nỗi niềm khó nói... Cậu nhìn về phía anh trai mình khẽ cười gượng:" Trước khi em đi, em muốn anh thực hiện giúp em....."
*********************
Thiên Tỉ hạ sốt, toàn thân mất nước cả đêm nên cổ họng khô rát, cậu nóng đến mức đổ mồ hôi như tắm trên người. Thiên Tỉ giật mình tỉnh lại thì nhìn thấy Vương Tuấn Khải đang ngồi gục mình bên cạnh cậu, lại còn nắm tay cậu...
- Cảnh tượng này... thật không đúng chút nào. - Thiên Tỉ khẽ nói nhỏ.
Nhìn xung quanh cậu phát hiện mình đang nằm trong phòng Vương Tuấn Khải, và trên giường của anh ta. Chiếc khăn còn ẩm nước rơi xuống giường cùng thau nước trên bàn khiến cậu nhìn anh bằng một cái nhìn có chút ấm áp, anh ta cũng biết chăm sóc cho người khác ư, lại là một người không có chút quan hệ như cậu.
Thiên Tỉ nhẹ nhàng ngồi dậy, không để cho Vương Tuấn Khải tỉnh giấc. Trên người Vương Tuấn Khải khoác một chiếc áo thun dài tay mỏng, tiết trời mùa đông lại lạnh dần hơn như vậy, không khéo anh ta lại bị ốm. Thiên Tỉ dùng chiếc mềm mỏng đắp lên người Tuấn Khải.
anh đang ngủ nghe tiếng động đã tỉnh lại từ lâu, nhưng vờ ngủ xem cậu ta muốn làm gì.
Thiên Tỉ tiến về phía tủ lạnh, tu hết một chai nước đầy. - Nước nhà Vương gia có khác, lại đã khát như vậy. - Thiên Tỉ cười khẽ.
Cậu lại tiến về phía giường, thấy Vương Tuấn Khải vẫn còn ngủ... đồng hồ chỉ 2h sáng.
" Trễ quá rồi, người nhà Vương gia có lẽ đã nghỉ ngơi."- Mặc dù rất muốn rời khỏi Vương gia nhưng cậu không muốn phiền đến giấc ngủ của người khác.
Cậu nhìn về hướng Vương Tuấn Khải, đây là lần đầu cậu có dịp nhìn gần anh như vậy, anh ta vì sao lại đẹp trai như vậy chứ, đến ngủ cũng đẹp.
- Vương Tuấn Khải, anh là một kẻ biến thái đẹp trai nhất mà tôi gặp đó. - Thiên Tỉ khẽ cười nói.
Tuấn Khải biết Thiên Tỉ đang nhìn mình thì vô cùng khó chịu nhưng vẫn vờ như đang ngủ.
- Vương Tuấn Khải, anh là một kẻ khốn kiếp vì sao lại đi hại công ty của anh Chí Hoành chứ... nhưng hôm nay anh vui đùa cùng bọn trẻ như vậy lại khiến tôi không thể hiểu rõ được con người anh.
Thiên Tỉ cứ ngỡ Tuấn Khải đang ngủ nên vô tư nói be bé, dù vậy những lời cô nói đều lọt vài tai anh.
- Tôi đang hy vọng, hy vọng anh không phải người tôi cần tìm... vì... tôi... có lẽ... có chút tình cảm đặc biệt với anh. - Thiên Tỉ khẽ mỉm cười, đưa tay muốn chạm vào gương mặt của Vương Tuấn Khải nhưng không thể chạm tới.
Thiên Tỉ nói xong, sau đó liền bỏ ra ngoài, vừa đi vừa mỉm cười, xem ra cảm giác thích một người cũng có một chút thú vị... Vương Tuấn Khải, con người anh ta không thật sự xấu như cậu từng nghĩ đâu, anh ta có nhưng điểm tốt và quá tốt mà cậu đang nhìn thấy.
Tuấn Khải nghe tiếng đóng cửa liền mở mắt ra, cậu ta... vừa rồi... là đang thổ lộ với anh sao?
- Con khỉ xấu xí kia, cậu thích tôi ư? Cậu có quá đề cao bản thân hay không. - Trong lòng Vương Tuấn Khải có chút rối ren, có chút tức giận không thể hiểu nổi.
Buổi sáng, Thiên Tỉ rời khỏi biệt thự Vương gia quay về nhà, đoạn đường khá ngắn nên cậu quyết định sẽ đi bộ. Quang cảnh buổi sáng tại nơi này thật đẹp, từng giọt nước còn động trên những chiếc lá khẽ rơi xuống mặt đất rồi tan biến, những bày chim thi nhau tìm mồi trên con đường vắng, phía xa có hai ông bà cụ tuổi đã cao đang cùng nhau đi bộ trên con đường, ánh mắt họ trao nhau vẫn còn nhìu ngọt ngào yêu thương.
- Con chào hai bác. - Thiên Tỉ khẽ gật đầu chào khi đi ngang qua họ.
- Con cái nhà ai mà ngoan ngoãn thế, thật đáng khen mà. - Cụ bà nói.
- Chàng trai đó chắc đang có chuyện vui, từ phía xa đã nhìn thấy nụ cười rất tươi từ trên môi cậu ta rồi. - Cụ ông đáp.
- Cậu đang có chuyện vui à. - Cụ bà quay lại hỏi.
- Dạ, con vừa phát hiện mình thích một người. - Thiên Tỉ mỉm cười nói, sau đó bước đi.
Cụ bà mỉm cười nhìn Thiên Tỉ bước đi xa khẽ nói:" Cầu mong cho chàng trai đó sẽ mãi giữ được nụ cười ấy trên môi."
Trên đường đón taxi đến cao ốc Vương Thị, một chiếc xe dừng lại trước mặt cậu, chiếc xe này khá là quen thuộc với cậu. Thiên Tỉ bước tới khẽ gọi.
- Anh Chí Hoành... vì sao mấy ngày qua em không liên lạc được với anh. - Thiên Tỉ hỏi.
- Anh sang Mỹ để giải quyết một số việc, anh vừa xuống máy bay sáng nay. - Chí Hoành đáp.
- Công ty Lưu Thị... em không giúp gì được cho anh. - Thiên Tỉ khẽ buồn.
- Không sao đâu, công ty Lưu Thị không phải muốn pha sản là phá sản. - Chí Hoành nói. - Đừng nói chuyện công ty nữa, em có khỏe không Jackson, em đến Vương Thị đã tìm được gì chưa?
- Em vẫn khỏe mạnh, em cảm thấy Vương Thị làm việc gì cũng trong sạch, Vương Tuấn Khải lại là một tổng giám đốc tốt... xem ra anh ta không có liên quan đến cái chết của cha mẹ em.
- Đừng quá kết luận vội vàng như vậy, trong thương trường Vương Tuấn Khải là một tên mánh khóe đáng đề phòng của các công ty đối đầu.
- Em sẽ tìm hiểu kĩ hơn. - Thiên Tỉ nhìn ra bên ngoài thì đã thấy tới cao ốc Vương Thị. - Cảm ơn anh Chí Hoành, em nhất định sẽ không chủ quan nữa.
Thiên Tỉ bước ra khỏi xe của Chí Hoành thì xe của Vương Tuấn Khải cũng vừa dừng lại. Anh nhìn Thiên Tỉ sau đó liền bước tới.
- Cậu và anh ta có quen biết sao? - Vờ hỏi.
- À, tôi... cũng có đôi chút. - Thiên Tỉ đáp, Lưu Thị và Vương Thị từng là đối thủ, cậu lại đang là thư kí của tổng giám đốc, nếu như có mối quan hệ với Lưu Thị sẽ bị dị nghị.
Chí Hoành bước xuống xe, kéo Thiên Tỉ về phía mình đáp:" Cậu ấy là bạn gái tôi."
- Anh Chí Hoành. - Thiên Tỉ giật mình khi nghe Chí Hoành nói. - Vương tổng, không phải vậy đâu...tôi và anh ấy chỉ là quen biết xã giao mà thôi. - Ra sức giải thích.
Vương Tuấn Khải bước một bước tiến tới gần Thiên Tỉ khẽ mỉm cười, đưa miệng mình ghé sát vào tai cậu mà nói:" Tôi tin cậu." Sau đó liền nắm tay Thiên Tỉ kéo về phía sau mình. - Sắp có cuộc họp rồi, chúng ta vào thôi.
Vương Tuấn Khải nhìn về phía Chí Hoành nói nhỏ:" Tôi sẽ cướp lấy công ty Lưu Thị và cướp cả người của anh."

Hết Chap 24.

[Khải Thiên] Nhóc con xấu xí, em là của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ