Chapter 35 - Sangeet

Start from the beginning

Anjali: Kathir ipa ethuku pa sirikara.

Kathir: En kita ketatha theriyama kuda avunga rendu peru kita ketaratha.. swamy adiruvanga.. he spoke between his laughter.

Anjali: Kathir Nan uh avungala thapa solala ana ava ena confuse pani vituta?

Kathir: seri apdi enna tha pesuninga ?

Anjali: Neenga ipa Soningala atha tha nan ava kitayum sona.. enna mari tha avalum thirumba thiruma confirm ah nu keta.. yen nu ketathu.. Avunga rendu perayum neraya time apartment neraya place la ona pathu irukan.. patha apa Ella avungala couple nu tha ninachu irukan sona.. nan illava illa nu solitan.. ana ipa Inga vantha apram avunga rendu perayum patha enaka doubt ah iruku..

Kathir: nee vanthu half day kuda agala athu kula avunga oru time sandai potutanga.. neeya patha illa..

Anjali: pathan ana ava sona nalaya enavo enaku athu unmai sandai mariya therila..

Kathir sighed: seri atha vidu.. un friend avungala thaniya pathangala illa yarachu kuda pathangala.

Anjali: illa ana athuku ithuku enna samantham

Kathir: hmm.. ivunga matum Bangalore la illa.. Madan uh Maya friend Jenny uh kuda avunga kuda anga tha irukanga.. avunga rendu perum tha relationship la irukanga.. Maybe naalu perum ona hang out panra apa obivous ah.. ivungalum couple ah theriya chance iruku illa..

Anjali: ama ila..

Kathir: Ama.. Ipa vachu un doubt theenthuchu na nama konjam

He pulled her to holding her wrist before wounding his hands around her waist.

Anjali: Yarachu vara poranga Kathir..

Kathir: athu ella yarum vara matanga..

He tried to move closer to her but she was quick to divert him and run out of the place making him pout at her who turned back to check on him before she jogged out of the place.

The same evening, the cousins expect Maaran were gathered on the terrace. It was Nandhini who was adamant to hold a Sangeet during the mehandi ceremony. When the cousins finally agreed to perform and when there came a question who would choreograph, Maya came forward as she loved to do.

Maya paired up all of them that were left out other than the to be wedded couples. Aadhavan sneaked his chance to be paired with Kavya while the others were paired with some other cousins who was there for the wedding.The left outs were just Madan and Maya.

Aadhavan: enna Na Jenny Inga irunthu irukalam nu feel panringa polaya ?

" Yaru avana ? "

They heard a voice and turned to find Jenny at the door of the terrace followed by Maaran making Maya squeal and run to her and hug her.

Jenny: Soliyacha? She whispered to Maya while hugging her back.

Maya: illa.

Jenny pulled back and glared at her while Maya gave an innocent muli.

Jenny: yen di solala..

Maya: Kathir mama kalyanam mudiyatum nu..

Jenny: athuku ithuku enna samantham..

Maya: ila..

Madan: Yaru boyfriend na theriya matinguthu.. he stood beside Maya and spoke looking away.

Jenny glared at him, making him go silent.

Madan: seri seri odana kovam vanthuru.. epa vanta.. Enna kuptu irukalam illa..