Chapter 72 - Madan's rage

Alanganallur, Madurai.

Maya hid herself behind a pillar with a 'sembu' with turmeric water filled in it. Aadhavan who came from behind saw her playing peek a boo with no one, tapped on her head.

Maya: aah mama..

Aadhavan: aala illama yaru kuda olinju vilayaditu iruka ?

Maya: Ella un annanuku tha mama...

Aadhavan: Maraan ah Avan ethuku ?

Maya: inaiku Manjal neer ila.. ellarum pakathu ground la vilayaditu irukanga.. Ana un anna vevaram ah veliya vara matingara... atha ipa oru plan pani veliya vara vechu irukan.. ipa varuvan.. Uthiralam nu tha..

Aadhavan: oh inaiku manja neer illa..

Maya: mama nee enna plan panranu pachaiya theriyuthu.. en akka kariyum anga tha iruka po..

Aadhavan twisted her ears making her sqeual.

Aadhav: vaai vaai..

Maya: apdiya nadikatha mama.. kelambu kelambu.. Avan vanthuruvan..

Aadhavan shook his head smiling before leaving the place.

Maya: Eppadi escape agaran paru fraud...

She heard footsteps and once again hid behind the pillar that was parallel to the main door. She held the vessel high to her chest while she sensed the footsteps nearing.

Maya: hey.

She squealed as the pot was snatched away from her hands from back. Before she could realize she was drenched by the water from the vessel. Maya stomped her foot to the ground watching Maaran who stood opposite to him laughing his heart out.

Maya: Una..

She looked around and found a large vessel filled with turmeric water. She snatched the jug from him and ran to collect the water while he started running out of the house.

Maya: Hey nilu da..

She started chasing him while he turned back to pull his tongue out, making a face before running out of the house. Maaran took a right and ran out while Maya dashed into someone who came from the left side of the gate.

Maya: aah..

She moved away rubbing her temple and looked up to find Naveen.

Naveen: Neenga enna ga epa paru vilarathulaya irukinga ?

Maya: illa ga vilayaditu gavanikala..

Naveen: Ama athu yaru..

Maya: en cousin tha.. ungaluku therinju irukanum ah ?

Naveen: Ilanga.. nan face pakala..

Maya: oh it's ok.. ulla vanga..

Naveen: illa ga.. anaiku Yamuna ma palagaram kuduthanga illa.. atha patharam kuduthutu polam nu vantha...

Maya frowned at him while Naveen gave a thiruttu muli.

Naveen: yenga ?

Maya: illa athu unga patharam.. neenga kondu vanthathula tha athai potu kuduthanga..

Naveen mv: aah haa... Manda mela iruntha kondaiya marantiya da..

Naveen: athu vanthu ga.. enaku enga veetu patharam nu Ella enaku pirichu paka theriyathu.. Amma uh veetula illa.. seri intha pakam varam ah nu kondu vanta..

Maya shook her head chuckling: Nala courier work pakaringa doctor sir... seri seri ulla vanga..

Naveen: illa illa nan friend paka poitu irukan... nan varan..