Chapter 87 - Her emotions

Rajavel who saw everything unfolding right in front of his eyes stumbled back and plopped on the chair behind him.

“ Yenga “

Yamuna yelled but his brother's held him and settled him on the chair properly.

Rajavel’s sat there as a statue unable to process everything.

Thayagu: Mathini Inga enna nadakathunu solunga…

Latha: ama ka.. Maya kargapam ah irukaratha engaluku ella athirchi na.. Maaran kolanthaiku appa nu Kai eluthu podran.. engaluku onum ah purila akka..

Rajavel who was looking down at nowhere in particular looked up at her with expectation.

Yamuna: Maya uh Maaran uh oruthara oruthar virumbaranga..

The others gasped while Rajavel stared at her with pain in his eyes.

Moorthy: virumbarangala.. ena mathini solaringa.. ana avunga tha epavum sandai potukarangala…

Yamuna: athu ella mothala.. ipa illa..

Suganthi: ungaluku ithu Ella epa  theriyum..

Latha:  avunga kathailcha ethuku kalyanathu othukanum...

“ Excuse me… “ A nurse came towards them and called out for them.. “ Avungaluku treatment mudinjuruchu.. room ku shift paniyachu.. room no 58.. neenga anga poi pathukonga..”

The family rushed to the room and found Anjali and Kathir waiting outside the room.

Yamuna: enga Avan ?

Kathir: veliya irukan ma..

Yamuna shook her head in disappointment and left into that room to find Maya asleep on the bed. She sat beside her and caressed her hair kissing her forehead.

Yamuna: Evalo thadava di sona…nan pogala nu.. Adam pudichu anupuniya… ipa paru.. she sobbed while the others stood silently.

By evening Maya was still asleep and Yamuna along with Anjali was staying back at the hospital room while Kathir and Maaran were waiting outside the room. The nurse had informed only two could stay in the room so the family had left, leaving the issues to be discussed later.

Yamuna: Anjali ivunga vishiyam unaku munadiya theriyum ah ?

Anjali: athu athai.. avunga love panranganu engaluku theriyum.. ana Maya pregnant ah irunthathu theriyathu..

Yamuna: enguluku na ?

Anjali: avuruku theriyum.. Aadhavan Kavya ku theriyum..

Yamuna: ellarum senthu marachutinga illa ?

Anjali: illa athai.. Thiruvila mudinjathu solaran nu sonanga atha nanga solala.. Athu kula Madan Jenny vishiyam.. Naveen alliance nu ethu etho nadanthuchu athai..

Yamuna: ivunga vilayatula.. ipadi veetoda mothal varisa tholuchutu nikarom.. ipa iva enthrichu keta nan enna di bathil Sola ?

Anjali: alathinga athai… pathukalam…

Yamuna: ena pana poran oh.... ithula unga mama va vera epadi samalika poran nu therila…Maya na uyir ah irukavuru.. ipa iva mogatha kuda pakama poitaru.. avuru manasula enna oduthuna purila..

Anjali: Mama ku varutham iruku illa athai.. eduthu sona purinjuparu..

Yamuna: Enavo po…

She huffed and in the meantime they heard a shifting sound from the bed. They found Maya trying to sit up and rushed to her.

Yamuna: Maya Maya onu illa da..padu..

Maya blinked as she looked around to realize her surroundings.

Maya: Athai.. Athai