Chương 63

1.2K 192 2
                                    

Thầy Nhậm dùng hành động biểu đạt một cách trọn vẹn, uy nghiêm chủ nhiệm lớp không cho phép dao động. Mà hành vi này giống như là một cái chốt mở, trực tiếp mở ra thi đấu săn thú "Tuy rằng không nói ra nhưng cực kì ăn ý hiểu rõ" kế tiếp giữa Nhậm Trúc và Tần Tông.

Cậu cả Tần chủ công thỏ, mà thầy Nhậm thì tập trung bắt gà. Chờ hai tiếng trôi qua, mấy nhóc học sinh lớp 4-4 đều đã từ kích động hưng phấn đến thét chói tai ban đầu biến thành khiếp sợ kinh hãi, rồi qua chết lặng —— sọt tre của bảy đứa chúng nó tất cả đều dùng để đựng thỏ với gà rừng bị đập ngất, vạ lây còn có một ít nào là chuột đồng, nào là chim sẻ nhỏ, mấy con nhỏ nhỏ không tính vào. Đây hình như không phải vào núi săn thú, mà là vào núi nhặt thức ăn?

Cuối cùng ngưng hẳn trận thi đấu này vẫn là các bạn nhỏ lớp 5, bởi vì hai lớp 4, 5 liền nhau, cho nên mặc dù phương hướng hai bên lựa chọn không hoàn toàn nhất trí, nhưng phạm vi hoạt động đại khái lại đều ở một mảnh kia, sau đó hai thầy giáo lớp 5 mang theo học sinh của mình một đường đi tới, lại không hề nhìn thấy con gì sống để cho bọn họ săn, tuy rằng các loại trái cây mà mấy người bọn họ hái được không ít, nhưng vào núi chính là vì đi săn đó, hái trái cây chỉ là thuận tiện thôi, nếu đi săn mà một con mồi cũng săn không được, vậy còn kêu đi săn chi nữa? Kêu hái lượm không phải chính xác hơn à?

Huống hồ, làm giáo viên thể dục Chung Đại Lực của lớp năm hết sức buồn bực chính là, anh ta vốn còn tính khoe kỹ thuật săn thú vô cùng lợi hại của mình cho đám nhóc quậy trong lớp một chút, kỹ thuật ném đá của anh ta chuẩn lắm đấy, vả lại nơi này lại không có thú hoang loại lớn gì, lên núi nói như thế nào cũng có thể nhẹ nhàng săn bảy tám con mồi đi? Kết quả, đừng nói bảy tám con, một con anh ta cũng chưa nhìn thấy!

"Rốt cuộc là tên khốn kiếp tham lam nào săn hết sạch con mồi rồi?!" Thầy Chung Đại Lực cực kì phẫn nộ.

Chủ nhiệm lớp 5 - Trương Quân đi đằng trước bỗng nhiên khựng lại, sau đó duỗi tay chỉ vào phía trước để cộng sự của mình và bọn học sinh phía sau giúp anh xác nhận: "Có phải là hai gã kia hay không?"

Vì thế, toàn thể học sinh lớp 5 chạm trán hiện trường săn thú hung tàn của hai thầy giáo lớp 4.

Tập thể lớp 5: "......"

Tập thể học sinh lớp 4 bị phát hiện: "......"

Bành Vũ lớp 5 là họ hàng xa của Bành Phi Kỳ với Bành Phi Hiểm, cũng khá là quen thuộc, trực tiếp nhịn không được đi lên liền nói một câu: "Thầy của mấy cậu cũng quá lợi hại rồi đấy? Hơn nữa, mấy cậu bắt nhiều gà rừng với thỏ như thế, là tính không cho bên tui đường sống sao?"

Bành Phi Kỳ cùng Bành Phi Hiểm quả thực là mặt đầy máu: "Ông cho rằng tụi này muốn hả! Tụi này cũng rất bất đắc dĩ đó được chứ! Tụi tui làm cách nào bây giờ! Hai thầy ấy quả thực y như trúng tà mà cướp đánh, tụi tui có cách nào chứ a a a!"

So giá trị vũ lực còn so không lại như tụi này thì có biện pháp nào hả!

Vì thế các bạn nhỏ lớp 5 liền cảm thấy, ừ, trong lòng cuối cùng cũng dễ chịu một chút.

Hệ thống chủ nhiệm lớp - Đả cương thiحيث تعيش القصص. اكتشف الآن