Chương 48

2K 279 28
                                    

Bởi vì từng xấu mặt ở trước mặt thầy Nhậm một lần, thậm chí bại lộ luôn sự thật mình là một tên ế còn nguyên tem, thành ra cậu cả Tần luôn luôn tự tin có tiền có quyền làm trời làm đất im ắng suốt cả ngày.

Như thế đã là không dễ rồi, cơ mà cũng chỉ có một ngày mà thôi, thứ tư sau khi có kết quả thi, xế chiều hôm đó lúc ăn cơm tối, cậu cả Tần lại như không có việc gì mà mang theo thằng em nhà mình tới gõ cửa.

Lý do cũng đã có sẵn —— Lần này em trai hắn thật sự thi được hạng nhất!

Tuy rằng là đứng nhất trong bảy người, nhưng có thể vượt qua Chương Hải Đào và Triệu An An, cậu nhóc Tần Thứ đã cực kì vui rồi. Phải biết rằng, nhóc luôn bị hai đứa kia thay phiên áp chế ở vị trí vạn năm lão nhị lão tam, lần này có thể một lần vượt hẳn hai đứa nó trở thành lão đại, nhóc Tần Thứ quả thực là phổng mũi, đến bây giờ nó vẫn nhớ kĩ biểu tình không thể tin được, như cha chết mẹ chết trên mặt Chương Hải Đào cùng Triệu An An. Hai đứa đó còn tưởng rằng hạng nhất là giữa hai tụi nó ha, không thèm xem Tần Thứ là đối thủ ha, kết quả cuối cùng thế mà lại bị Tần Thứ giành được hạng 1, Chương Hải Đào tức giận đến mức mặt mũi đỏ bừng, mà Triệu An An thì chảy cả nước mắt.

Lúc ấy Nhậm Trúc nhìn thấy phản ứng của hai em học sinh này còn đặc biệt lo lắng gọi hai đứa đi lên tính an ủi mấy nhóc một chút, kết quả sau khi hỏi xong, hắn mới biết được mình lo lắng suông rồi, xe motor bay bản thăng cấp limited của Chương Hải Đào không còn, Triệu An An thì khổ sở vì giờ cô nhóc không có một trăm vạn để mời nhóm nhạc nam tới ăn cơm với con bé.

Thầy Nhậm lại nghĩ đến biệt thự bên bờ biển kia của Tần Thứ, lại một lần nữa cảm thấy anh không thể hiểu được cái thế giới đốt tiền này.

Có điều thầy Nhậm vẫn rất có thể tự an ủi mình, kỳ thật chỉ cần trừ hai số không của tất cả con số ra, có vẻ như sẽ trở nên tương đối bình thường. Nhiều tiền hơn nữa, cũng chỉ là con số mà thôi.

Bởi vậy, lần này khi tới cửa, nhóc Tần Thứ còn mang theo quà cảm ơn của mình, khi Nhậm Trúc trông thấy cái đồng hồ ít cũng phải mấy chục ngàn đó, thế mà ma xui quỷ khiến sao lại nghĩ cái đồng hồ này đối với cách tính tiền của nhà họ Tần giàu có chắc cũng chỉ là 50 đồng của người bình thường nhỉ? Sau đó, anh một chút cũng không áy náy liền nhận lấy.

Nhóc Tần hết sức vui vẻ: "Thầy ơi thầy ơi! Thầy dạy kèm có hiệu quả cực luôn! Sau khi được phụ đạo em nhìn cái gì cũng hết sức rõ ràng, học thuộc đặc biệt tốt, hơn nữa năng lực lý giải cũng tăng lên rất nhiều, đây là đồng hồ Philippe em tự tiết kiệm tiền của mình mua, về sau nếu em có nan đề gì hoặc là vấn đề lớn trong học tập, em có thể tiếp tục được thầy phụ đạo không?"

Đừng tưởng rằng mấy đứa trẻ con nhà có tiền sẽ không biết trời cao đất dày, trên thực tế tuy rằng bọn chúng có đôi khi quả thật rất đáng giận, nhưng bản thân sinh ra trong gia đình giàu có, cũng là đám trẻ biết xem ánh mắt nhất. Giữa người lớn anh lừa tôi gạt nhiều, đương nhiên sẽ ảnh hưởng tới trẻ nhỏ trong vô thức. Cho nên đám nhóc nhà giàu này thường thì sẽ vô cùng thực tế —— đối đãi với người kém hơn bọn chúng về mọi mặt, bọn nó sẽ kiêu căng đến mức liếc cũng không thèm liếc bạn một cái; nhưng khi đối mặt với người có bản lĩnh thật sự, hơn nữa lại có lợi với mình, bọn chúng sẽ ngoan ngoãn như một thiên sứ nhỏ hoàn mỹ.

Hệ thống chủ nhiệm lớp - Đả cương thiWhere stories live. Discover now