Chương 60

1.5K 194 11
                                    

Tất cả lo lắng của thầy Nhậm đều bị người nào đó đột nhiên lạc đề cùng tự kỷ đánh tan không còn một mảnh, anh nhịn không được mắt trợn ngược lên trời, quyết định giặc tới thì đánh, nước lên thì nâng nền. Hơn 20 ngày kế tiếp bình tĩnh lại thuận lợi, làm thầy Nhậm thiếu chút nữa tưởng là cái tổ chức kia ở trong tối tự mình nội chiến làm chết mình, nhưng mỗi lần vào lúc anh cho rằng không có chuyện gì, hệ thống đều sẽ đặc biệt gây mất hứng ra tới nhắc nhở một tiếng: Nhân vật mục tiêu lại hắc hóa mấy điểm.

Hai mươi ngày trôi qua, chủ nhiệm Nhậm đều sắp nổi sùng.

Ngay lúc anh tính toán tới một lần phỏng vấn cho mỗi gia đình, hiệu trưởng trường học tập trung tất cả mọi người lại, tuyên bố bọn họ sẽ lấy niên cấp làm đơn vị, bắt đầu đợt du lịch cuối kỳ trước khi nghỉ đông.

Chỗ tốt lớn nhất của tiểu học nhà giàu chính là không thiếu tiền, muốn đi chỗ nào chỉ cần nói một tiếng lập tức có phụ huynh chủ động đưa lên các loại vé vào cửa cùng vé xe, cho nên một điểm đặc sắc lớn của trường học Đỉnh Điểm chính là du lịch cuối kỳ. Mà năm nay, căn cứ hiệu trưởng nói, bọn họ muốn đi vài hòn đảo nhỏ ấm áp như xuân, trên đảo nhỏ còn có suối nước nóng cùng rất nhiều thực vật, động vật, cực kì thích hợp cho bọn học sinh tới một lần du lịch thể nghiệm sinh hoạt.

Cái du lịch cuối kỳ này nghe vào tai hoàn toàn không có vấn đề gì, lại còn cực kì tốt đẹp, nhưng Nhậm Trúc sau khi nghe thấy mí mắt liền nhảy dựng, cảm thấy tổ chức nọ rốt cuộc muốn ra tay.

Dựa theo từng niên cấp, khối lớp 4 bọn họ được phân đến một hòn đảo nhỏ tên là "Đảo Nhật Quang", khối 4 tổng cộng 10 lớp, cộng lại chính là 70 đứa nhóc. Tuy nói đám nhóc không nhiều lắm, nhưng bảo mẫu trợ lý còn có bọn bảo tiêu đi theo ít thì cũng có mấy trăm người, cứ như vậy, nhân số liền nhiều lên. Nhưng vấn đề chính là ở chỗ này, Nhậm Trúc nhìn gã hiệu trưởng ăn mặc chính thức thoạt nhìn phong độ nhẹ nhàng ôn hòa hiền lành kia, nghe gã mặt mang mỉm cười nói, ánh mắt trầm xuống.

"Du lịch cuối kỳ này chúng ta đã tiến hành rất nhiều lần, tin tưởng các vị phụ huynh đều đã hiểu và biết tính an toàn và tính độc lập của nó. Mỗi một lần hoạt động chúng ta đều không cho phép bảo tiêu với trợ lý hoặc là bảo mẫu đi theo, chỉ có hai giáo viên mang đội đi cùng, nửa tháng sau mới có thể hội hợp cùng mọi người. Lần du lịch trên đảo này cũng thế, các bảo tiêu và trợ lý chỉ có thể ở trên tàu thủy ngoài đảo để phòng ngừa trường hợp khẩn cấp, không có tình huống khẩn cấp không thể lên đảo. Đương nhiên trước khi các em lên đảo, trên đảo sẽ có phụ huynh đại diện và đội bảo an tập trung dọn dẹp và tra tìm nguy hiểm, bảo đảm an toàn của các em. Hy vọng du lịch cuối kỳ lúc này đây của chúng ta có thể rèn luyện năng lực tự mình khống chế và cùng năng lực sinh hoạt cho các em ấy, đạt được thành công mỹ mãn."

Toàn bộ đám trẻ đều vui vẻ phấn chấn vỗ tay, đối với chúng nó, không có cha mẹ và bảo tiêu làm bạn là một lần mạo hiểm nho nhỏ. Đứa bé tuổi này tràn ngập lòng hiếu kỳ đối với những gì không biết, tất cả chúng nó đều chờ đợi hoạt động như vậy. Mà các vị phụ huynh cũng cảm thấy rèn luyện năng lực tự lập cùng năng lực sinh hoạt của con trẻ là một chuyện rất tốt, huống hồ tính an toàn cũng được bảo đảm, chuyến du lịch cuối kỳ này khá là được đấy.

Hệ thống chủ nhiệm lớp - Đả cương thiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ