Chương 51

1.7K 259 15
                                    

Nhậm Trúc đã có điều nghi ngờ với thân phận của mình ở thế giới này, rốt cuộc nếu dựa theo tuổi của anh, một thanh niên mới 25 26, cho dù có lợi hại học giỏi cỡ nào, cũng không có khả năng không cần quan hệ là có thể làm giáo viên ở trường Đỉnh Điểm dành cho giới nhà giàu này. Huống chi, Nhậm Trúc từng xem qua ký ức của mình, tri thức của bản thân "anh" cũng bình thường mà thôi.

Cho nên, có thể tiến vào Đỉnh Điểm, tuyệt đối là có nguyên nhân gì đó.

Nhưng rốt cuộc nguyên nhân đó là gì, anh lại chẳng tìm thấy bất cứ tin tức liên quan nào ở trong ký ức. Không biết là hệ thống che chắn điểm này, hay là bản thân nguyên chủ chính là một rối gỗ bị người khống chế giật dây, dù sao anh là chẳng hiểu gì rồi đấy.

Chỉ có điều, hiện tại ít nhất anh rõ ràng một điểm, "Những người đó" ở sau lưng làm anh tiến vào Đỉnh Điểm tuyệt đối không phải thực sự muốn cho anh tạo nên một phen sự nghiệp vân vân ở đây, nghĩ tới nghĩ lui có lẽ anh giống như gã trợ lý họ Tô kia, là cái đinh xếp vào trong Đỉnh Điểm mà thôi.

Nhưng tác dụng của cái đinh là anh đây, phỏng chừng lớn hơn và lợi hại hơn trợ lý họ Tô đó mới đúng.

Ngẫm lại chuyện mà mấy cái tin nhắn bảo anh làm đi —— đầu tiên là cứu Chương Hải Đào một mạng, lấy được một mạng của độc đinh ông Vua Dầu Mỏ; hiện tại lại xuống tay với ba cô bé nhóm Triệu An An, ba nhà của mấy đứa nhóc Triệu An An đều là gia tộc trang phục nổi danh, dẫn đầu sản nghiệp sợi hoá học, đồng thời chúng cũng là con gái duy nhất của nhà bọn họ. Trước không nói nếu anh cứu ba cô bé này sẽ nhận được lợi ích gì, cho dù là một xu cũng không có, ít nhất phụ huynh của chúng sẽ cực kì tin tưởng anh, sau khi lấy được tín nhiệm có thể làm cái gì?

Mặt Nhậm Trúc lạnh tanh, có thể làm rất nhiều chuyện. Huống chi là chuyện mà một giáo viên có thể làm, hoàn toàn có thể ảnh hưởng cả đời một đứa bé.

Anh không biết rốt cuộc "những người đó" có mục đích gì, nhưng chỉ với thủ đoạn này đã đủ để cho Nhậm Trúc chán ghét từ đáy lòng. Anh căm hận chính là lợi dụng nghề nghiệp của mình phá hủy một đứa nhỏ, bởi vì cái nghề này ở trong cảm nhận của anh là tuyệt đối thần thánh cùng tốt đẹp. Chẳng sợ hiện tại rất nhiều người đã không còn biết tôn sư trọng đạo, nhưng một chữ "Sư", vốn đã đại diện cho "Đức" cùng "Trí". Cho nên ai cũng không thể làm bẩn một chữ như vậy.

Bởi vậy chẳng sợ đối thủ gặp được lần này có khả năng rất khó đối phó, thầy Nhậm cũng quyết định phải cho đám cặn bã đó một pha rút củi dưới đáy nồi. Vả một cú đau điếng cho chúng sưng mặt.

Như vậy điều đầu tiên cần phải làm là tìm "Tổ chức" đứng sau lưng đấy rốt cuộc là cái gì, có mục đích gì. Cho nên, mười ngày kế tiếp, Nhậm Trúc không có việc gì sẽ vòng vòng trong trường học, anh tuyệt đối không tin "những người đó" chỉ an bài một cái đinh là anh ở trong trường này. Tuy nói giáo viên của trường tổng cộng hơn hai trăm người, nhưng thật ra chỉ cần chú ý đến trọng điểm cùng một ít nơi bất thường là có thể tìm ra những cái đinh kia.

Nhậm Trúc không ít lần dùng kĩ năng mới của mình.

Sau đó, anh phát hiện một mặt không muốn người biết của trường học Đỉnh Điểm này. Mà chính cái mặt khác đó, làm Nhậm Trúc cảm thấy phẫn nộ từ đáy lòng.

Hệ thống chủ nhiệm lớp - Đả cương thiWhere stories live. Discover now